Sau lùm xùm 'tranh giành' ghế nóng với Hồ Quỳnh Hương, Hari Won phải nhận 'trái đắng' như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hari Won biểu diễn trong một chương trình truyền hình, trong khi đang nhảy cô giẫm phải đuôi váy khiến cô ngã khụy xuống sân khấu.

Sau những lùm xùm về chiếc "ghế nóng" tuần trước, tối 18/6, Hari Won có mặt tại liveshow 9 của một chương trình ca nhạc trực tiếp trên HTV7 với vẻ ngoài tươi tắn đầy cuốn hút. Bà xã Trấn Thành xuất hiện xinh đẹp khi diện chiếc váy high-low cúp ngực khoe vai trần gợi cảm.

hari won phunutoday (5)

 

Hari Won tươi tắn trong hậu trường trước giờ ra sân khấu. Ở phần mở màn của chương trình, Hari Won đã mang đến một tiết mục trình diễn bất ngờ để tặng khán giả.

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 mang đến bài hát mới nhất của cô có tên Cuối cùng anh cũng đến với phần vũ đạo sôi động.

hari won phunutoday (4)

 

Tuy nhiên, phần đuôi váy dài đã khiến Hari Won giẫm lên khi nhảy và trượt chân té ngã đập gối xuống sàn khi đang hát cùng vũ đoàn.

hari won phunutoday (2)

 

Gặp phải sự cố nhưng Hari Won khá bình tĩnh, cô nhanh chóng bật dậy để tiếp tục hoàn hành tiết mục trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Trước đó, Hari Won và Hồ Quỳnh Hương đã vướng vào nghi vấn 'tranh giành' ghế nóng khiến dư luận xôn xao. Nữ ca sĩ Hari Won cho biết chị không muốn nhắc đến ồn ào liên quan đến đàn chị Hồ Quỳnh Hương, dù theo thông tin từ BTC cho biết, việc Hồ Quỳnh Hương bức xúc bỏ ghế nóng là vì Hari Won được ngồi ghế giữa còn cô thì không.

hari won phunutoday (7)

 

Tôi không muốn nhắc đến lùm xùm đó nữa vì nó rất phiền phức cho nhiều người. Thật sự với bản thân tôi thì chẳng sao cả. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến mình sẽ yêu cầu gì hay ngồi ghế nào khi làm giám khảo, tôi cứ theo sự sắp xếp của BTC”, bà xã Trấn Thành vui vẻ bộc bạch.

Về phía Hồ Quỳnh Hương, cô phủ nhận thông tin từ BTC, cô sẽ lên tiếng chính thức sau khi chương trình này kết thúc để tránh PR.

Theo:  khoevadep.com.vn