Sau ly hôn, mẹ chồng dắt Vân mua xe giảng hòa

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi bước chân vào nhà chồng, Vân chưa bao giờ được bà Phương yêu thương thật lòng.

Kể từ khi bước chân vào nhà chồng, Vân chưa bao giờ được bà Phương yêu thương thật lòng.

Mẹ chồng soi mói, ghét bỏ, chồng thì vũ phu, Vân chẳng còn gì để lưu luyến gia đình Thanh nữa. Quyết định ly hôn nên cô cũng nói thật với ba mẹ ruột về chuyện mâu thuẫn của mình với gia đình chồng. Trong khi mẹ xót con gái thì ông Bằng - ba ruột Vân lại cố chấp cấm cản cô ly hôn vì sợ mất mặt.

Nghe vậy, dì Tú - người duy nhất nhìn thấu đáo mọi vấn đề tức giận chất vấn: “Đã bao giờ anh hỏi con gái anh, về sự thật nó sống ở nhà chồng như thế nào? Đời sống tình cảm của nó ra làm sao chưa?”. Dì nói nếu hôn nhân đã như địa ngục thì nên ly hôn để giải thoát cho nhau, Vân còn có cơ hội làm lại cuộc đời. Dì ủng hộ mạnh mẽ quyết định ly hôn của Vân.

Bộ phim còn hứa hẹn kịch tính hơn với sự xuất hiện của “người thứ ba” trong đoạn preview thì khán giả bất ngờ bắt gặp một clip về cái kết “trong mơ”. Chẳng những trái ngược hoàn toàn với dự đoán của khán giả mà tính cách Vân cũng thay đổi hoàn toàn. Cô nàng nhõng nhẽo, đỏng đảnh đến mức khó chiều. Còn bà Phương thì trở nên nhẫn nhịn, hiền lành. Chiều Vân, bà Phương nấu đủ món để cô ăn sáng. Chiều Vân, bà đưa cô đi mua xe ở khắp nơi. Mặc cho Vân nhăn nhó, chê bai hết xe này đến xe khác, bà Phương vẫn kiên nhẫn cho đến khi tìm được cho Vân chiếc Acruzo như ý cô nàng. Xem clip với nhiều tình huống hài khó đỡ tại đây nhé!

1

 Cô nàng khó chịu ra mặt với bà Phương vì tìm mãi không được chiếc xe nào để mua

2

 Cuối cùng bà Phương cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi Vân chọn Acruzo. Kiểu dáng đẹp cộng với nhiều ưu điểm như định vị tìm xe thông minh, khóa đa năng, cốp xe rộng… khiến Vân rất thích

3

 Acruzo còn có hạn bảo hành đến 5 năm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn