Sau màn cầu hôn 'cư.ớp sóng' của Trường Giang và Nhã Phương, Quý Bình bất ngờ 'dọa' tiết lộ sự thật gây 'sốc'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, MC Quý Bình vô cùng bức xúc khi lại bị fan của Trường Giang chỉ trích, anh đã ra tuyên bố 'dọa' tiết lộ sự thật của Trường Giang?

Tối ngày 18/1 tại sân khấu của lễ trao giải Mai Vàng, diễn viên hài Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương mà không hề có sự trao đổi trước với ban tổ chức. Điều này khiến cho những người tổ chức sự kiện khá bất ngờ và có phần bối rối. Nam MC Quý Bình liên tục cắt lời Trường Giang để giúp chương trình không bị trôi sóng quá nhiều do đang truyền hình trực tiếp.

Ngay sau khi kết thúc lễ trao giải, một bộ phận người hâm mộ của Trường Giang đã vào trang cá nhân của MC Quý Bình để công kích, chỉ trích anh vì đã chen ngang vào màn cầu hôn của nam diễn viên hài. Qúy Bình lên tiếng cảm thấy xấu hổ vì hành động của Trường Giang.

quy binh len tieng ve chuyen truong giang (3)
 MC Quý Bình dọa tiết lộ sự thật của trường Giang

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, MC Quý Bình đã chia sẻ một đăng tải khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nam MC cho biết anh trai kiêm quản lý của Trường Giang đã chính thức xinh lỗi anh. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn liên tục dành những lời chỉ trích khó nghe dành cho Quý Bình khiến anh vô cùng khó chịu và mệt mỏi.

Quý Bình bức xúc: "Các bạn liên tục dùng những lời lẽ nặng nề, tục tĩu với tôi. Các bạn muốn công kích đúng không? Chính các bạn đã vào bình luận và nhắn tin facebook của tôi nặng lời và xúc phạm tôi, sau khi chương trình kết thúc nên tôi mới viết lên dòng trạng thái như đêm qua cho các bạn hiểu vấn đề. Nhưng các bạn dường như không muốn hiểu mà chỉ muốn làm lớn chuyện".

quy binh len tieng ve chuyen truong giang (4)
 

Điều làm Quý Bình bất bình nhất có lẽ là giữa "tâm bão", Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng khi không có một động thái, chia sẻ nào tới các fan hâm mộ của mình. Nam diễn viên viết: "Trường Giang! Nếu bạn vẫn im lặng không một động thái nào và 1 lời nào với fan của bạn thì có lẽ tôi sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về việc này!".

Ngay ở dưới phần bình luận, Cát Phượng cũng lên tiếng khuyên rằng Quý Bình nên bình tĩnh, fan của Trường Giang không xứng tầm để anh phải trả lời.

quy binh len tieng ve chuyen truong giang (2)
 

Trước đó, khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình khiến chương trình trao giải cho Noo Phước Thịnh và Cát Tường bị cắt sóng đã gây nhiều tranh cãi. Và Qúy Bình đã bức xúc vì bị fan của Trường Giang chỉ trích không muốn để Trường Giang tỏ tình.

Nam MC nói: "Trường Giang và Nhã Phương là người trong cuộc nhưng hai bạn ấy không lên tiếng với tôi thì các bạn là ai? Các bạn hiểu như thế nào về vai trò và trách nhiệm của tôi khi phải cầm trịch một chương trình trực tiếp truyền hình mà các bạn chỉ trích?

Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình. Đó là sự ích kỷ!".

Xem thêm:

1.  Ồn ào tin đồn Nhã Phương từ chối lời cầu hôn, trả nhẫn cho Trường Giang sau màn cầu hôn 'náo loạn'?

2.  Bị Trường Giang chiếm sóng truyền hình, Noo Phước Thịnh và Cát Tường phản ứng 'lạ'

3.  'Bà mối' Cát Tường hé lộ sự thật màn cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương trên sóng truyền hình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link