Vừa mới kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Trấn Thành và Duy Khánh đã làm điều gây sốc thế này!

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới kỉ niệm 1 năm ngày cưới cùng bà xã Hari Won, Trấn Thành và Duy Khánh đã làm điều gây sốc thế này!

Mối quan hệ giữa Trấn Thành và Duy Khánh luôn nhận được mối quan tâm từ mọi người. Bởi nhiều người cho rằng, 2 người có tình cảm với nhau.

Sau một thời gian im lặng, không còn bàn tán, mới đây, Trấn Thành và Duy Khánh tiếp tục bị "soi" khi cùng diện áo đôi và cách mix cũng giống hệt nhau. Đó là 1 chiếc áo trắng với các hoạ tiết hình con kiến khá độc đáo ở phần vai áo.

tran thanh lai mac do doi voi duy khanh (3)
tran thanh lai mac do doi voi duy khanh (9)
 Duy Khánh mặc áo sơ mi trắng có hình con kiến đen

Trong khi Duy Khánh mặc chiếc áo này trong loạt ảnh mừng tuổi mới thì Trấn Thành xuất hiện với nó khi làm MC cho 1 chương trình trò chuyện cùng nghệ sĩ. Trấn Thành cũng phối với quần âu đen giống Duy Khánh.

tran thanh lai mac do doi voi duy khanh (4)
 
tran thanh lai mac do doi voi duy khanh (8)
 Trấn Thành cũng diện chiếc áo giống với Duy Khánh cùng cách mix đồ giống hệt nhau.

Đây không phải lần đầu tiên Duy Khánh và Trấn Thành diện đồ trùng nhau như thế. Trước đó, hai người đã không ít lần 'diện chung đồ'. Nói về sự trùng hợp này, Duy Khánh từng chia sẻ, cả hai mặc đồ giống nhau nhiều có lẽ họ khá giống nhau về suy nghĩ, quan điểm và đôi khi gu thời trang cũng ảnh hưởng lẫn nhau. Thậm chí, có thời gian không gặp nhau nhưng vẫn có thể mua đồ trùng hợp.

Chính sự trùng hợp ngẫu nhiên này khiến công chúng đồn đoán 2 người có quan hệ tình cảm. Trước đó, khi xảy ra những lùm xùm không hay liên quan đến chuyện tình cảm dù Trấn Thành đã lấy Hari Won, Duy Khánh đã có những chia sẻ về mối quan hệ này.

tran thanh lai mac do doi voi duy khanh (1)
 Duy Khánh có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành

Anh từng nhắn tin cho Hari Won - bà xã Trấn Thành bày tỏ muốn xin lỗi vì đã để tên tuổi của họ vào những bài báo ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Duy Khánh ngỏ ý xin được nhắc tên Hari Won trong một status để giải thích nhưng không được Hari Won hồi đáp.

"Khánh nghĩ mình đã sai rồi. Còn chuyện bị giận chắc là phải hỏi vợ của ảnh vì Khánh đâu có biết chị có cảm xúc thế nào. Cứ cho rằng vợ của anh giận đi, không đọc được tin nhắn. Nhưng mà để cả tháng rồi, chẳng lẽ bận dữ vậy. Giận thì mình chịu thôi chứ làm sao bây giờ. Khánh có nói với anh, nhưng anh đứng về phía vợ. Điều này cũng đúng thôi, anh đứng về phía vợ là chuyện hiển nhiên. Khánh muốn buồn cũng không buồn được. Tại vì đó là gia đình của họ mà", Duy Khánh chia sẻ thêm.

tran thanh lai mac do doi voi duy khanh (2)
 Hai người thường xuyên diện đồ giống hệt nhau dù Trấn Thành đã lấy Hari Won

Được biết, Duy Khánh và MC Trấn Thành gặp nhau trong một gameshow, lúc đó Duy Khánh là thí sinh còn Trấn Thành lại là người chấm thi. Sau một thời gian, anh và Trấn Thành đã thành bạn bè thân thiết, cả hai thường đi ăn uống, trò chuyện, tâm sự nhiều việc vui buồn trong cuộc sống. Cả hai từng coi nhau là tri kỉ.

tran thanh lai mac do doi voi duy khanh (6)
 

Sau khi Trấn Thành tổ chức đám cưới với Hari Won, mối quan hệ với Duy Khánh vẫn liên tục bị công chúng đồn đoán. Dù không gặp gỡ thân mật như trước nhưng thi thoảng, Duy Khánh và Trấn Thành bị bắt gặp mang dép đôi, áo đôi.

tran thanh lai mac do doi voi duy khanh (5)
 

Xem thêm:

1.  Hari Won đi nhầm dép của chồng ra sân bay, Trấn Thành phản ứng bất ngờ thế này!

2.  Vừa công khai bạn trai Tây, diễn viên Lan Phương đã vướng nghi vấn mang bầu vì lộ vòng 2 'lùm xùm'

3.  Sau đăng quang, bạn Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê tiết lộ chuyện nợ 4 triệu đồng

4.  Hé lộ bí mật 'động trời' khiến Hoài Linh phải 'dọa đánh' Phi Nhung vì dám tiết lộ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn