Sau màn cầu hôn, Trường Giang bị "tố" bất lịch sự khi đối xử với phóng viên

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước phản ứng có phần kém lịch sự và thiếu chuyên nghiệp của Trường Giang khi xuất hiện tại sự kiện.

Tại buổi họp báo công chiếu ra mắt phim "Siêu sao siêu ngố" vừa qua, Trường Giang đã xuất hiện với gương mặt phờ phạc, hốc hác cùng vết thương trên cánh tay khiến nhiều người lo lắng. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên danh hài xuất hiện kể từ sau màn cầu hôn gây "bão" tại Lễ trao giải Mai Vàng hồi tháng 1.

Theo đó, tại sự kiện, Trường Giang không chỉ gây chú ý khi diện trang phục đen lịch lãm mà thái độ cũng như cách hành xử của danh hài cũng khiến không ít người thấy bất ngờ và thất vọng.

img3320-15180956903141493174732-2329-phunutoday
Trường Giang tỏ thái độ kém lịch sự khi được phỏng viên hỏi chụp hình trên thảm đỏ.

Cụ thể, khi được phóng viên đề nghị chụp ảnh tại thảm đỏ và muốn phỏng vấn về vai diễn mới trong phim, thay vì nhiệt tình và hào hứng, Trường Giang lại lập tức tỏ thái độ bất lịch sự, anh nói, “Không, không thích” và lập tức bỏ đi nơi khác để trò chuyện với những người bạn của mình. Đồng thời, danh hài còn tỏ thái độ "Không quan tâm" một cách lạnh lùng.

Trước tình trạng này, nhiều người bất ngờ trước phản ứng có phần kém lịch sự và thiếu chuyên nghiệp của Trường Giang khi xuất hiện tại sự kiện.

Màn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại sân khấu lễ trao giải Mai Vàng của Trường Giang dành cho Nhã Phương trong thời gian vừa qua đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Dù MC Quý Bình đã khéo léo nhắc nhở nhưng Trường Giang vẫn kiên quyết hoàn thành phần cầu hôn ngẫu hứng của mình. Thậm chí, nam diễn viên hài còn lao xuống sân khấu trao nhẫn cho bạn gái khiến sự kiện nhốn nháo và mất thêm một khoảng thời gian của chương trình.

truong-giang-nha-phuong-1
 Màn cầu hôn gây "bão" của Trường Giang trên sóng truyền hình.

Sau khi mọi chuyện đang dần lắng xuống thì bất chợt, Nhã Phương đã trực tiếp tới gặp mặt BTC giải Mai Vàng để nói lời xin lỗi./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link