Sau màn đăng đàn 'hăm dọa Trường Giang', Qúy Bình tiết lộ sự thật 'sốc'?

( PHUNUTODAY ) - Sau mọi ồn ào, diễn viên Qúy Bình cho hay: "Tôi không cần Trường Giang xin lỗi nữa, hãy để mọi chuyện trôi qua êm đẹp".

Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao trước màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình. Theo đó, tại sân khấu của Lễ trao giải Mai vàng 2017, sau khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đã xin được phát biểu đôi lời. Anh bất ngờ lấy một hộp nhẫn được "giấu" trong bó hoa, bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương.

nhaphuong2.phunutoday.vn
 Màn cầu ôn 'ồn ào' của Trường Giang với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình.

Hành động lãng mạn này của Trường Giang được không ít người cho là đã vô tình chiếm sóng trực tiếp của lễ trao giải, khiến chương trình phải kết thúc dở dang, khi hai giải thưởng quan trọng nhất là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất chưa được công bố.

Trong suốt gần 3 phút đứng phát biểu trên sân khấu, Trường Giang nhiều lần được MC Qúy Bình khéo léo nhắc nhở về quỹ thời gian, tuy nhiên, anh "Mười Khó" gạt đi lời nhắc của đồng nghiệp để tiếp tục dành những lời nói ngọt ngào cho bạn gái.

Sau lễ trao giải, diễn viên Qúy Bình có những chia sẻ trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc trước hành động này của Trương Giang. Nam diễn viên cầu danh hài xứ Quảng phải có phản hồi chính thức để người hâm mộ không dùng những lời lẽ nặng nề chỉ trích và xúc phạm anh. "Trường Giang! Nếu bạn vẫn im lặng không một động thái nào và 1 lời nào với fan của bạn thì có lẽ tôi sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về việc này!" - nam diễn viên viết.

quybinh2.phunutoday.vn
 Qúy Bình 'hăm dọa' Trường Giang?

Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại, Trường Giang vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn hay bình luận gì trước màn cầu hôn 'ồn ào' này. Về phía diễn viên Qúy Bình, mới đây nhất, anh cũng đã 'bình tĩnh' hơn, chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân sau màn 'hăm dọa' Trường Giang. "Điều quan trọng hơn cả từ sự việc này đó là Bình đã có thêm một bài học vô cùng quý giá về bản lĩnh và kinh nghiệm khi đứng trên sân khấu. Thật tuyệt vời!!!!!" - nam diễn viên viết.

quybinh1.phunutoday.vn
 Dòng trạng thái mới nhất của Qúy Bình.

Trả lời báo chí, Qúy Bình cho biết, Trường Giang vẫn chưa gọi liên lạc và xin lỗi anh. Nhưng anh không muốn làm lớn chuyện nữa, cũng không cần lời xin lỗi từ Trường Giang nữa. "Tôi nghĩ đây là chuyện cũng không quá lớn lao, đừng đá xoáy vào câu chuyện nhiều nữa. Nhưng mong rằng fan của anh Giang hãy hiểu mọi chuyện, suy nghĩ rõ hơn trước những lời đó. Còn việc xin lỗi của anh Giang đến tôi thì cũng không quá quan trọng. Những ngày qua đã quá ồn ào về chuyện này, mong khán giả hãy nhìn nhận đúng về mọi việc" - Qúy Bình nói.

Xem thêm:

1. Hé lộ sự thật chuyện Nhã Phương ngập ngừng đưa tay cho Trường Giang đeo nhẫn khi được cầu hôn

2. Giữa 'cơn bão' bị đề nghị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh nhận niềm vui bất ngờ

3. Cuộc sống của em gái Công Vinh sau ồn ào bị tố giật chồng bây giờ ra sao?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link