Sau mọi đồn đoán, Minh Tú khẳng định bất ngờ chuyện dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của siêu mẫu Minh Tú về chuyện có hay không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng Hoàng Thùy và Minh Tú sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 sau khi kết thúc chương trình The Face. Trước nhưng đồn đoán của dư luận, 2 người đẹp vẫn giữ thái độ im lặng.

hoang-thuy 1

 Hoàng Thuỳ sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, trên trang  trang fanpage chính thức của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đăng tải hình ảnh và thông tin của người mẫu Hoàng Thùy. Nhiều người nhận xét với lợi thế chiều cao cùng nhan sắc chuẩn lai tây của Hoàng Thùy sẽ mang đến một màu sắc riêng cho đấu trường nhan sắc tầm cỡ này.

Từ sau đăng quang cuộc thi Người mẫu Việt Nam, Hoàng Thùy được giới chuyên môn đánh giá cao bởi nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp. Cô thường giữ vị trí vedette ở các sàn diễn thời trang trong nước, tham gia các show diễn ở London (Anh), New York (Mỹ)…

Trong khi đó, Minh Tú cũng xác nhận không tham gia cuộc thi vì thời điểm này không phù hợp với chiến lược hình ảnh của cô. Cô chia sẻ rằng: "Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế là ước mơ từ nhỏ của tôi. Tôi thừa nhận bản thân có suy nghĩ sẽ tham gia dự thi. Thế nhưng tôi phải lựa chọn giữa cơ hội và ước mơ do cả hai vô tình diễn ra trùng một thời điểm".

hoang-thuy 2

 Minh Tú không tham gia cuộc thi năm nay.

Việc Minh Tú xác nhận không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi thất vọng bởi cô sở hữu nhan sắc rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi này.

Nếu như trong The Face, để bảo vệ thí sinh của mình Hoàng Thùy và Minh Tú có chút đối đầu thì sau đêm chung kết, mọi chuyện đã được gác lại. Minh Tú gửi lời chúc may mắn đến Hoàng Thùy và mong người bạn sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua chặng đường phía trước. Dòng tin nhắn này được Hoàng Thùy chia sẻ trên instagram của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link