4 con giáp đánh bay VẬN RỦI, bứt phá ngoạn mục cả CÔNG VIỆC, TÀI CHÍNH năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Những nàng giáp này đã có một năm 2017 với vô vàn khó khăn song cũng không ít thành tựu. Bước sang năm 2018, sự nghiệp, tài chính của những con giáp này càng bứt phá ngoạn mục hơn.

Tuổi Tỵ

Bước vào năm 2018, do có cát tinh “Tử Vi”, “Long Đức” soi chiếu nên vận thế của người tuổi Tỵ tương đối thịnh phát.

Đối với những người làm công ăn lương, do được cấp trên nhìn nhận sự cố gắng, nỗ lực nên có cơ hội được thăng chức, tăng lương.

Còn với những người kinh doanh, buôn bán nên biết nắm bắt lấy thời điểm may mắn này để mở rộng việc làm ăn để thu về những khoản lơi nhuận không nhỏ. Ngoài ra, người tuổi Tỵ còn được bạn bè giúp đỡ rất nhiều về tiền bạc.

Tuổi Mão

Ngay từ cuối cuối năm 2017, người tuổi Mão đã bắt đầu phát tài, gặp nhiều may mắn với hàng loạt tin vui ùn ùn kéo đến. Bước sang năm 2018, tận dụng thời cơ này, tuổi Mão bắt đầu phất lên như diều gặp gió, mọi việc làm đều suôn sẻ, gặp dữ hóa lành. Thậm chí không cần quá chăm chỉ cũng tiền bạc rủng rỉnh.

con giap may man 2018

Tuổi Mão vốn khéo léo, lại thông minh nên năm nay bạn có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Chuyện tình cảm cũng thăng hoa không ngờ, hãy tận hưởng hết cỡ quãng thời gian tươi đẹp này đi nhé.

Tuổi Mùi

Mặc dù năm 2018 con giáp tuổi Mùi bị sao Thái Tuế chiếu mệnh nhưng tài lộc lại rất khởi sắc, hơn nữa có quý nhân trợ giúp nên mọi thứ đều tai qua nạn khỏi.

Trong năm 2018 mặc dù những lĩnh vực khác của người tuổi Mùi không được thuận lợi nhưng do có cát tinh “Lộc Huân”, “Phúc Tinh”, “Thiên Đức” tương trợ nên các nguồn thu chính và nguồn thu phụ tăng lên nhanh chóng.

Có thể coi đây là thời điểm kiếm tiền như vũ bão của con giáp này, chính vì thế cuộc sống vật chất của người tuổi Mùi được nâng cao rõ rệt.

Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp thì tuổi Hợi vốn an nhàn và sống sung túc hơn hẳn. Bước vào năm 2018 cũng là lúc mà tuổi Hợi phải đi lại và gặp áp lực khá nhiều nhưng cũng là thời điểm vàng để họ đạt được nhiều thành công nhất trong cuộc đời.

Hơn nữa, tình yêu của bạn trong năm nay cũng có nhiều điều mới theo hướng tích cực, có nhiều tin vui nhất là khoảng thời gian giữa năm. Với những người đã có gia đình thì vợ chồng hòa thuận, làm đâu thắng đó nên cả năm vui vẻ rộn rã tiếng cười.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT