Sau một ngày bị thu hồi danh hiệu, Nguyễn Thị Thành livestream khoe vương miện và giải thưởng

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp gốc Bắc Ninh đã lấy lại được tinh thần sau scandal bị thu hồi danh hiệu.

Những ngày qua, chuyện ồn ào bị thu hồi danh hiệu của Á khôi vì "8 chiếc răng" của Nguyễn Thị Thành khiến dư luận quan tâm chú ý. Sau khi chính thức nhận được lệnh của Cục biểu diễn và BTC, cô đành ngậm ngùi trả lại danh vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt 2017.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành khiến nhiều người bất ngờ khi tự livestream trên mạng xã hội nói về những ồn ào vừa qua. Sau khi vượt qua được cú sốc, người đẹp gốc Bắc Ninh đã lấy lại được tâm trạng vui tươi, thoải mái trò chuyện với khán giả. Để chứng minh, người đẹp Bắc Ninh còn hát hai ca khúc để tặng cho fan.

nguyen-thi-thanh2

Nguyễn Thị Thành chia sẻ cô đã lấy lại được tinh thần sau ồn ào bị thu hồi danh hiệu. 

Sau những muộn phiền, Nguyễn Thị Thành lấy lại tinh thần trở lại cuộc sống đời thường. Người đẹp sinh năm 1996 tâm sự thay vì yếu đuối, bất lực thì việc mạnh mẽ đứng dậy, mỉm cười chấp nhận số phận là cách để cô thấy thoải mái hơn.

Dù không may mắn trong các cuộc thi sắc đẹp nhưng đam mê chinh phục đấu trường nhan sắc với cô không bao giờ kết thúc: "Tôi có niềm đam mê trở thành hoa hậu, đặc biệt là một hoa hậu có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, dùng sức ảnh hưởng để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, khó khăn. Và đó chính là lý do khiến tôi góp mặt ở rất nhiều cuộc thi hoa hậu. Đó là niềm đam mê của tôi và nó sẽ không bao giờ hết". Nguyễn Thị Thành chia sẻ.

Mặc dù đã trả lại danh hiệu nhưng Nguyễn Thị Thành tiết lộ, cô vẫn được BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam tặng cho vương miện để làm kỷ niệm. Dù giờ đây chiếc vương miện chỉ “hữu danh vô thực”, người đẹp vẫn tự hào khi đó là phần hình ảnh tuyệt đẹp trong hành trình tuổi trẻ của cô. Cô cho biết đây là thứ mà cô vô cùng trân trọng và sẽ giữ gìn cẩn thận.

nguyen-thi-thanh

 Theo yêu cầu của người hâm mộ, Nguyễn Thị Thành đã mang chiếc vương miện đính pha lê tím mà BTC cho phép cô giữ lại làm kỉ niệm ra khoe. 

 Trước đó, người đẹp quê Bắc Ninh tâm sự bản thân mình không lường trước được việc sẽ gặp rắc rối khi tham gia Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Dù tâm trạng không ổn định nhưng cô tin bản thân sẽ vượt qua được. Với cô, danh hiệu không quan trọng bằng việc mình ở đâu trong lòng khán giả. Nguyễn Thị Thành cũng cho hay, bản thân cô không cảm thấy bất công khi bị thu hồi danh hiệu mà chỉ cảm thấy bất lực vì không thể làm gì trong hoàn cảnh đó: "Tôi không cảm thấy bất công vì biết rõ mình đang sống ở Việt Nam, phải tuân thủ và tôn trọng luật pháp. Thay vì cảm thấy bất công, tôi chỉ cảm thấy bất lực vì không làm gì được, bất lực trước những thông tin khiến người hâm mộ phải buồn, bất lực khi những hy vọng của họ không thành hiện thực". Cô tâm sự.

Nguyễn Thị Thành cũng chia sẻ giây phút đội vương miện là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của cô. Nói riêng về kế hoạch năm 2017, Nguyễn Thị Thành tiết lộ sẽ không tham gia bất kỳ một cuộc thi nào nữa. Cô sẽ tập trung hoàn thành tốt việc học đại học.

nguyen-thi-thanh3

Nguyễn Thị Thành nhận được nhiều sự động viên, yêu mến của fan hâm mộ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn