Sau một tháng bị 'bầm dập', Thanh Hằng tái xuất với nguyên cây hàng hiệu đi dự sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Sau một tháng bị 'bầm dập' toàn thân, Thanh Hằng đã tái xuất tại sự kiện với nguyên cây hàng hiệu cá tính, thời trang.

thanh hang phunutoday (3)

Thanh Hằng xuất hiện tại một sự kiện do Sở Du lịch TP HCM tổ chức. Cô vừa quay lại với các hoạt động của làng giải trí sau 1 tháng bị 'bầm dập' và bận rộn đóng phim 'Mẹ chồng' của đạo diễn Lý Minh Thắng.

thanh hang phunutoday (2)

Đến tham dự chương trình với vai trò đồng đạo diễn, Thanh Hằng diện set đồ trẻ trung với quần jeans xắn gấu, áo thun phối cùng áo vest tua rua họa tiết thổ cẩm vô cùng lạ mắt. Người đẹp còn khéo léo trong việc kết hợp phụ kiện hợp”rơ” với trang phục, mắt kính đen, túi xách, giày cao gót đều là những món đồ thời thượng thuộc thương hiệu Christian Dior.

thanh hang phunutoday (4)

Được biết, chiếc túi xách này có giá 99.000.000 đồng.

thanh hang phunutoday (6)

Vốn là một “tay chơi” hàng hiệu có tiếng trong showbiz Việt và sở hữu phong cách thời trang cực “chất” mỗi lần xuất hiện Thanh Hằng đều khiến khán giả bất ngờ với tài mix và match sành điệu của cô.

thanh hang phunutoday (7)

Người đẹp hội ngộ nhà thiết kế Công Trí trong buổi họp báo.

thanh hang phunutoday (8)

Nhiều năm hoạt động trong làng mẫu, Thanh Hằng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thần thái của một ngôi sao.

thanh hang phunutoday (5)

Siêu mẫu trò chuyện cùng những người bạn thân trong nghề là đạo diễn Tạ Nguyên Phúc và đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy. Cô thấy thú vị với ý tưởng biến phố đi bộ Nguyễn Huệ thành sàn catwalk. 

thanh hang phunutoday (1)

 Thanh Hằng chia sẻ rằng cô cảm thấy rất thú vị vì hiếm khi thành phố có chương trình dành cho cả ngành thời trang và phố đi bộ trở thành sàn catwalk cho các người mẫu nên cô nhận lời tham gia với vai trò đồng đạo diễn.

Theo:  khoevadep.com.vn