Sau nghi án 'đá xéo' lùm xùm của Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh đã nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Sau nghi án bị cho là 'đá xéo' vụ lùm xùm giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won, ca sĩ Thu Minh đã chính thức lên tiếng.

 Sau khi nghi là có ý 'đá xéo' vụ lùm xùm của Hồ Quỳnh Hương trên sóng truyền hình, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh cũng đính chính rằng cô không hề "đá xéo" bất cứ ai và đó chỉ là một câu trả lời vui khi được Dương Khắc Linh hỏi.

"Làm ơn đừng đẩy câu chuyện đi xa quá nhé, rồi lại khiến xích mích chị em đồng nghiệp. Các em trong nghề cũng hiểu chị không cần 'đá xéo', cần là 'đá thẳng' thôi", Thu Minh viết.

thu minh da xeo ho quynh huong phunutoday.vn (1)

 

Trong đêm thi thứ 9 Bạn là ngôi sao, Thu Minh đã thay thế vị trí giám khảo khi Hồ Quỳnh Hương bỏ ngồi ghế nóng. Nữ ca sĩ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cho đêm thi quan trọng cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hari Won. Tuy nhiên, trong đêm thi này, ca sĩ Thu Minh bị nghi đá xéo vụ lùm xùm của Hồ Quỳnh Hương.

Cụ thể, trong phần nhận xét về tiết mục dự thi của thí sinh Kiều Oanh, sau khi Thu Minh chia sẻ ý kiến của mình xong và đến lượt phần góp ý của giám khảo Dương Khắc Linh, nam nhạc sĩ đã quay sang Thu Minh và nói rằng: “Chị nói hay quá, hay là chị ngồi ghế giữa nha”. Câu nói dí dỏm của Dương Khắc Linh nhanh chóng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

thu minh da xeo ho quynh huong phunutoday.vn (3)

 

Ngay lập tức, Thu Minh cũng có phần hồi đáp hài hước rằng: “Trước khi nhận lời tham gia chương trình, chị cũng có tìm hiểu chút ít thông tin và chị được biết là ghế giữa nó không được lành nên thôi em cứ ngồi đó đi”. Màn đối đáp dí dỏm của bộ đôi giám khảo đã nhận được tràng pháo tay tán thưởng từ đông đảo người hâm mộ có mặt tại trường quay.

Trước đó, Thu Minh cũng chia sẻ về vụ lùm xùm của Hồ Quỳnh Hương khi đảm nhận vị trí thay thế cô. Thu Minh cho biết chị không cảm thấy áp lực gì khi nhận lời làm giám khảo chương trình thay Hồ Quỳnh Hương bởi trước đó nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh đã bỏ ghế nóng vì không được ngồi giữa. Chị nói: “Tôi chẳng thấy áp lực và chuyện tôi làm giám khảo với vụ lùm xùm ghế giữa gì đó chẳng ăn nhập gì”.

BTC chương trình đã tố Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng vì Hari Won ngồi ghế giữa khiến cô bức xúc. Tuy nhiên, phía Hồ Quỳnh Hương đã phủ nhận và sẽ lên tiếng chính thức sau khi chương trình kết thúc.

Theo:  khoevadep.com.vn