Sau nghi vấn chia tay Cường Đô la, Hạ Vi thay đổi đến chóng mắt?

( PHUNUTODAY ) -   Chia tay Cường Đô la, Hạ Vi liên tục mắc lỗi trang phục, thể hiện sự yếu đuối trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi chia sẻ hình ảnh cô đội nón lá trong trang phục hiện đại, thời thượng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Bức ảnh nhanh chóng nhận quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, bạn gái cũ của Cường Đô la sở hữu gu ăn mặc tinh tế, thanh lịch, không ít người hâm mộ lại tỏ ra lo lắng cho gu thẩm mỹ đang ngày càng xuống dốc.

ha-vi-phunutoday 1

 Bức ảnh Hạ Vi nhận được nhiều lời chê của Hạ Vi về gu thời trang

Một người dùng mạng khuyên Hạ Vi cách phối đồ: “Muốn theo đuổi phong cách đại trà thì cũng nên chú ý một tí, áo bèo trên rồi thì đừng mặc quần chun nữa. Nhìn cả bộ trang phục có thấy nhăn nhún hết cả lại không. Mà không biết sao nhưng không mê được quả cười của bà này, cứ giả giả mà chẳng hiểu làm màu cho ai xem”.

ha-vi-phunutoday 2

 Nhiều người nhận xét, chia tay Cường Đô la thời trang Hạ Vi ngày càng xuống dốc

Có thể thấy, sau chia tay Cường Đô la, Hạ Vi liên tục vấp phải lỗi ăn mặc. Trước đó không lâu, Hạ Vi cũng khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi xuất hiện trên đường phố Sài Gòn với chiếc áo bó sát, khoét vai sâu. Trong khi từ trước đến nay, cô vốn được biết là một trong những sao nữ có bờ vai ngang, thô và xương nhất nhì V-Biz.

ha-vi-phunutoday 3

 Hạ Vi liên tục chia sẻ tình trạng sức khỏe trên trang cá nhân

Không chỉ vậy, Hạ Vi còn liên tục chia sẻ tình trạng sức khỏe ốm yếu, giảm sút của bản thân.

Trên trang cá nhân của mình, "Hotgirl vạn người mê" chia sẻ hình ảnh bọc thuốc cùng với đó là dòng trạng thái: “Mọi người hay nói sao mà em gầy thế, gầy thế em ơi, gầy thế này không ổn đâu… Xin giới thiệu em yêu của Vi đồng hành gần 1 năm qua... Ho nổ cổ họng bảo sao không gầy cho được.”.

ha-vi-phunutoday 4

 Cường Đôla chỉ chia sẻ về con trai và bạn bè của mình trên trang cá nhân

Trong khi bạn gái cũ ngày càng thể hiện điểm yếu, thiếu sót của bản thân thì Cường Đô la vần hoàn toàn im lặng.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la chỉ tập trung chia sẻ về những khoảng khắc vui đùa bên Subeo, những người bạn đại gia, cùng niềm đam mê tốc độ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link