Sau nhiều bức xúc, nghệ sĩ hài Duy Phương bất ngờ quyết định làm điều này cho Lê Giang vì hai con?

( PHUNUTODAY ) - "Đến giờ phút này tôi vẫn còn đang suy nghĩ, tôi cho rằng mình vẫn tiếp tục hy sinh để không làm khổ hơn những người có liên quan, nhất là hai con của tôi" - chồng cũ của Lê Giang chia sẻ.

Mới đây, ồn ào giữa nghệ sĩ Lê Giang và chồng cũ - diễn viên hài Duy Phương khiến xôn xao dư luận. Liên quan đến lùm xùm, chia sẻ với Zing, nghệ sĩ Duy Phương cho biết đang làm việc với luật sư về quyết định khởi kiện chương trình Sau ánh hào quang khi phát sóng buổi trò chuyện với Lê Giang. Ông nói những thông tin một chiều đã khiến ông trở thành nạn nhân của sự chỉ trích, cuộc sống bị đảo lộn. "Tôi bị coi như con người không ra gì. Ai là người minh chứng khi nhân phẩm của tôi bị chà đạp, kinh tế của tôi thêm phần khó khăn" - nghệ sĩ Duy Phương xót xa nói. 

duyphuong2.phunutoday.vn

 

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất trên Người lao động, danh hài Duy Phương đã thay đổi quyết định khởi kiện. Ông không muốn vợ cũ phải đối mặt với pháp luật. Hơn nữa, đó cũng là vì sự bình yên của các con nên ông quyết định sẽ suy nghĩ về việc có hay không nhờ pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự.

"Tôi không muốn Lê Giang đối mặt với pháp luật khi mà con trai tôi – Duy Phước đã nói: 'Qua nay mẹ Lê Giang cứ ngồi khóc, không thiết tha ăn uống, không làm được gì cả'. Tôi thật sự suy nghĩ đến chiêu thức mà nhà sản xuất đã bày ra, họ cho rằng không đề cập gì đến tên tuổi, có nghĩa là họ không có trách nhiệm, họ chỉ nói ẩn ý một người đàn ông nào đó của Lê Giang, nhưng trên thực tế ai cũng biết tôi là chồng của Lê Giang và MC Trấn Thành còn hỏi hai con của tôi, các em có thương ba không?" - nam nghệ sĩ đắn đo.

Chồng cũ Lê Giang cũng bộc bạch thêm: "Tôi suy nghĩ rất nhiều... Tôi đã chịu quá nhiều đau khổ, mất mát. Nên việc này nếu ăn thua đủ với nhà sản xuất, nhà đài cũng chẳng đem lại điều gì ngoài việc đẩy Lê Giang đến đường cùng với tội danh vu khống. Báo chí đã liên lạc hỏi tôi rất nhiều từ hôm qua đến nay về việc tôi sẽ đâm đơn kiện hoặc là không. Đến giờ phút này tôi vẫn còn đang suy nghĩ, tôi cho rằng mình vẫn tiếp tục hy sinh để không làm khổ hơn những người có liên quan, nhất là hai con của tôi".

duyphuong3.phunutoday.vn

 

Trước đó, xuất hiện trong chương trình "Sau ánh hào quang", nghệ sĩ Lê Giang đã có những chia sẻ về quãng thời gian bị chồng cũ đánh đập. 18 tuổi, Lê Giang chấp nhận trở thành vợ bé của diễn viên hài Duy Phương chỉ bởi “vợ người ta chấp nhận chị” và họ không thể mang thai. Bên cạnh đó, Lê Giang tiết lộ, cuộc sống hôn nhân là những ngày tháng bị hành hạ về thể xác. “Ông liệng chị từ cầu thang xuống” - Lê Giang nói trong nước mắt.

Nhanh chóng, hàng loạt phản ứng tiêu cực của cư dân mạng dồn về phía nghệ sĩ hài Duy Phương. Anh bị chỉ trích là vũ phu, không yêu thương vợ,... Sau nhiều năm trong nghề, lần đầu tiên, Duy Phương gặp phải những ồn ào thị phi và búa rìu dư luận.

duyphuong4.phunutoday.vn

 

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, nghệ sĩ hài Duy Phương tỏ rõ sự bức xúc xen lẫn nỗi buồn trước việc bị vợ cũ tố vũ phu, đánh đập. Nam diễn viên cho hay anh mất ngủ, quán vắng hoe khách vì mang tiếng xấu xa, thậm chí muốn tìm đến cái chết sau khi Lê Giang tố mình bạo hành, đánh đập trên sóng truyền hình. "Rồi hai đứa con nhỏ của tôi sống thế nào đây khi trên mạng người ta dùng những từ nặng nề với tôi, hàng xóm nhìn tôi xầm xì" - chồng cũ Lê Giang buồn bã nói.

"Lê Giang nói tôi bạo hành, ném cô ấy từ cầu thang xuống. Có thể cô Lê Giang nói như thế cho mọi người cảm tình, để thương mình nhiều hơn. Tôi là con người, đâu phải là con thú mà sao có thể xô ngã vợ xuống cầu thang, đánh đập độc ác như thế. Lê Giang nói tôi không tốt thì cô lấy tôi làm gì?" - Duy Phương bức xúc.

Anh cũng cho biết, Lê Giang rất hung hăng. Mỗi lần có chuyện là cào cấu và đánh anh thôi nhưng nam nghệ sĩ vẫn một mực nhịn. "Tuy nhiên, cuộc sống thì không thể tránh khỏi va chạm. Có thể trong lúc xô ngã nhau, lời qua tiếng lại, đẩy qua đẩy lại thôi chứ tôi chưa làm gì ghê gớm. Nếu tôi đánh Lê Giang, quẳng xuống lầu thì chết rồi hoặc gẫy tay, vỡ đầu chứ sao mà ngồi đó nói nữa. Hoàn toàn không có điều đó đâu" - anh nói.

"Con người ta chịu đựng chỉ có mức độ thôi. Mọi người nghĩ dùm tôi đi. Có người vợ nào mà khi diễn xong nói với chồng: "Anh đưa con về, em đi chơi". Tôi khuyên: “11h rồi, em về đi” nhưng cô ấy không nghe. Tôi đành âm thầm, lầm lũi chở con từ quận 1 về Bàu Cát. Căn nhà đó là nhà một người bạn. Thấy tôi quá khổ cực nên đã cho ở nhờ không lấy tiền" - Duy Phương tiết lộ thêm. 

duyphuong1.phunutoday.vn

 

Hiện tại chương trình "Sau ánh hào quang" đã gỡ bỏ tập phát sóng với nhân vật chính là nghệ sĩ Lê Giang trên Youtube.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link