Sau nhiều ồn ào, cuộc sống của Ngọc Thúy và đại gia Đức An đã êm ấm này đây

( PHUNUTODAY ) - Khép lại những ồn ào trong quá khứ Ngọc Thúy và đại gia Đức An hiện đang hạnh phúc với tổ ấm mới.

Siêu mẫu nổi tiếng Việt Nam Ngọc Thúy từng có cuộc hôn nhân ồn ào với doanh nhân Đức An. Cả hai làm đám cưới nhanh chóng chỉ sau 1 tuần quen biết. Sau khi kết hôn, Ngọc Thúy chuyển sang Mỹ sinh sống cùng chồng. Cô lần lượt hạ sinh hai bé gái nhưng chỉ sau 13 tháng sinh sống, Ngọc Thúy và doanh nhân Đức An chia tay.

ngoc-thuy-1

Ngọc Thúy bên người chồng luật sư.

ngoc-thuy-2

 

ngoc-thuy-3

Ngọc Thúy cũng thường xuyên khoe ảnh chồng mới thân thiết với hai con riêng của cô

Chia tay chồng cũ Ngọc Thúy và chồng - luật sư Trường - đã có chung một bé trai. Cả hai quen nhau vào tháng 9/2010 và chính thức yêu nhau vào 1/2011. Sau khi con trai chúng được 4 tuổi, họ mới chính thức kết hôn.

Ngọc Thúy luôn hết lời khen ngợi người chồng luật sư. Cô cho hay, trong luôn bị ám ảnh bởi mang tiếng gái "nạ dòng" trong khi luật sư Trường lại đẹp trai và là trai tân. Họ thường rơi vào mâu thuẫn vì xung đột văn hóa, vì phải trở thành bố mẹ trước khi chính thức là vợ chồng nhưng cuối cùng, họ vẫn vượt qua tất cả vì tình yêu dành cho nhau quá lớn.

ngoc-thuy-4

 

ngoc-thuy-5

Đại gia Đức An và Phan Như Thảo cũng đang cùng nhau sống vui vẻ và chăm sóc con gái.

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An Phan Như Thảo sống trong cuộc sống sung túc và giàu có. Cô thường xuyên cùng chồng mình đi du lịch tại nhiều nơi trên thế giới. Đại gia Đức An cũng rất chiều chuộng, chăm sóc vợ, con rất chu đáo. Cuộc sống hàng ngày của cô cập nhật trên trang cá nhân vẫn khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn