Sau nhiều ồn ào, Rocker Nguyễn đã chính thức nói lời tạm biệt khán giả để sang Úc

( PHUNUTODAY ) - Rocker Nguyễn đã chính thức rút lui khỏi showbiz để sang Úc, sau những ồn ào làn ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Kể từ sau ồn ào với loạt phát ngôn gây khó hiểu, Rocker Nguyễn gần như rút lui khỏi showbiz và ở ẩn. Chỉ trong thời gian gần đây, nam ca sĩ mới sử dụng lại mạng xã hội và cập nhật một số khoảnh khắc đời thường.

Đầu tháng 7 vưà qua, Rocker Nguyễn đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình. Đáng chú ý, Hoàng Thùy là một khách mời duy nhất của showbiz xuất hiện trong ngày đặc biệt này. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết, Rocker Nguyễn và Hoàng Thuỳ có mối quan hệ bạn bè khá tốt. Trong khoảng thời gian Rocker Nguyễn phải đối mặt với vô số chỉ trích từ dư luận, Hoàng Thùy là người đã luôn động viên và sát cánh cùng anh.

Tiệc sinh nhật của Rocker Nguyễn cùng người thân gia đình lại có sự xuất hiện  của Hoàng Thuỳ.

Tiệc sinh nhật của Rocker Nguyễn cùng người thân gia đình lại có sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ.

Trước đây giữa tâm bão, Hoàng Thuỳ từng công khai ủng hộ tinh thần cho Rocker Nguyễn.

Trước đây giữa tâm bão, Hoàng Thuỳ từng công khai ủng hộ tinh thần cho Rocker Nguyễn.

Công chúng chưa kịp ngừng xôn xao vì bức ảnh trên thì tiếp tục bất ngờ khi Rocker Nguyễn chính thức nói lời tạm biệt, rút lui khỏi showbiz. Trên trang facebook cá nhân, Rocker Nguyễn viết: "Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ mà sẽ không bao giờ trở lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành cũng như những sai lầm. Tạm biệt những người thân yêu, gia đình, bạn bè và những góc nhỏ của Sài Gòn mà tôi từng đi lang thang. Tạm biệt sự thất vọng và đau lòng và ý chí từng bị phá nát. Tạm biệt những ngày lạc lối tại chính mê cung trong đầu, tuyệt vọng tìm cách thoát ra.

Tạm biệt tất cả các lời tạm biệt. Và cũng xin chào. Xin chào một chương mới của cuộc sống sẽ được viết với tình yêu, hy vọng, và một quyết tâm để phát triển. Xin chào những thách thức mới, triển vọng và trở ngại. Xin chào con người mới mà tôi đang khao khát được gặp, một người luôn ở đó, la hét không ngừng để rồi nhận ra tiếng nói của anh ấy bị chìm trong hàng ngàn người khác. Xin chào với con người thật, con người đích thực của tôi. Tương lai đầy những bất trắc như nó sẽ luôn luôn xảy ra. Nhưng sợ hãi không bao giờ là một lựa chọn. Hãy có niềm tin, Rocker. Có niềm tin!".

Người thân tiễn Rocker Nguyễn đi Úc.

Người thân tiễn Rocker Nguyễn đi Úc.

Vậy là sau bao ngày đồn đoán, cuối cùng, khán giả cũng phải nói lời tạm biệt nam diễn viên, ca sĩ điển trai và tài năng này. Tuy nhiên, họ vẫn không khỏi tiếc nuối và không quên hi vọng, anh sẽ quay về vào một ngày nào đó không xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link