Sau những ẩn ý từ Jennifer Phạm, Quang Dũng đáp trả thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Quang Dũng bất ngờ chia sẻ những hình ảnh này kèm chú thích ngắn ngủi để "đáp trả" vợ cũ Jennifer Phạm?

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Quang Dũng bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh chụp cùng ca sĩ Mỹ Tâm trong buổi tập chuẩn bị cho liveshow sắp tới kèm dòng chú thích ngắn gọn "Hồn nhiên". Diện sơ mi trắng kết hợp váy jean ngắn và giày bata họa tiết hoa thời thượng, “họa mi tóc nâu” trở thành tâm điểm ngay khi xuất hiện ở địa điểm diễn tập.

quang-dung-phunutoday1

Ca sỹ Quang Dũng tình tứ bên ca sỹ Mỹ Tâm 

 Quang Dũng là một người bạn khá thân thiết với Mỹ Tâm và cô luôn mời nam ca sĩ mỗi khi trong live show riêng của mình. Trong liveshow diễn ra hồi năm ngoái, giọng ca "Chân tình" chia sẻ rằng anh anh đã yêu Mỹ Tâm suốt 10 năm qua rồi nhưng chưa được bất cứ điều gì từ cô cả. Mỹ Tâm cũng đáp lại là đêm nhạc lần này xung quanh Mỹ Tâm toàn là những người đàn ông có vợ rồi và chỉ có mỗi mình cô còn cô đơn. Ngay lập tức, Quang Dũng bộc bạch: "Anh vẫn còn cô đơn mà, vậy em cứ yêu anh đi".

Sau ồn ào hôn nhân tan vỡ, trong khi Jennifer Phạm đã tìm được cho mình chốn bình yên thì Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Nam ca sĩ "Chân tình" cho biết, anh cũng có nghĩ trong tương lai mình có một hạnh phúc mới. Tuy nhiên anh tin vào duyên số. Thượng đế không cho ai tất cả, nên anh sẽ để con đường hạnh phúc đến tự nhiên, khi có duyên tự khắc tình yêu sẽ đến. Còn yêu đương nhiên ai cũng sẽ phải yêu, điều đó mới cho anh tinh thần sống. Nếu ai đó nói, sau hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng bị chai sạn trong tình yêu thì đó không phải là Quang Dũng nữa.

jennifer-pham-phunutoday3-0952-phunutoday

 Quang Dũng và Jennifer Phạm thời còn hạnh phúc trong ngày cưới

Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn