Sau những chỉ trích, Chiến Thắng khoe ảnh đảm đang, chiều chuộng vợ 3

( PHUNUTODAY ) - Chiến Thắng đang dần lấy lại phần nào hình ảnh của mình sau những ồn ào

Diễn viên hài Chiến Thắng những năm qua sự nghiệp không có quá nhiều dấu ấn đặc biệt nhưng chuyện đời tư của anh thì lại rất ồn ào. Chiến Thắng kết hôn với Thu Ngọc cuối năm 2016. Sau nửa năm chung sống, họ ly hôn vì thiếu sự đồng cảm, chia sẻ trong cuộc sống. Cuối tháng 9 năm ngoái, hai người tái hôn. Thu Ngọc sinh năm 1990, kém Chiến Thắng 15 tuổi, là giáo viên tiểu học. Hai người quen nhau trong một lần anh đi diễn ở Phú Thọ vào năm 2014. Trước khi đến với Thu Ngọc, Chiến Thắng từng đổ vỡ hôn nhân hai lần. Nam diễn viên có ba con riêng, trong đó bé Dung Nhi (13 tuổi) đang sống với vợ chồng anh ở Vĩnh Phúc.

Chiến Thắng và con gái riêng sống cùng vợ tại Vĩnh Phúc.

Chiến Thắng và con gái riêng sống cùng vợ tại Vĩnh Phúc.

Chuyện tình cảm lắm lối khiến cho Chiến Thắng nhận không ít bình luận tiêu cực từ công chúng, đặc biệt trong chuyện lần này với Thu Ngọc. Còn nhớ, anh từng chia sẻ bận diễn mà không ở bên vợ lúc lâm bầu khiến không ít người chỉ trích. Và 4/6 vừa qua, Chiến Thắng cho biết vợ anh vừa hạ sinh bé trai nặng 3,5 kg, có tên là Nguyễn Trí Khôi. Anh khoe con trai có gương mặt giống hệt mình..

Mới đây, Chiến Thắng đã có những chia sẻ về cuộc sống của hai vợ chồng hiện tại. Anh cho biết hai người cùng xem bóng đá, hai vợ chồng tranh thủ lúc con ngủ để xem. Anh ủng hộ đội nào thì Thu Ngọc ủng hộ đội đó, hai vợ chồng không bao giờ khác phe. Cũng vì đang nuôi con nhỏ nên có vui mừng khi xem bóng đá  hai vợ chồng chỉ biết nhìn nhau, mắt sáng lên mà không dám hô to, vì sợ con giật mình.

Chiến thắng khoe ảnh bồng bế, chăm sóc con.

Chiến thắng khoe ảnh bồng bế, chăm sóc con.

Nói về việc chăm con giúp vợ khi là người chu toàn kinh tế gia đình, Chiến Thắng cho biết: "Có những lúc thấy vợ mệt, tôi liền bảo vợ sang phòng bên để nghỉ, một mình tôi bế cu Tí (tên gọi ở nhà của bé). Tôi tự pha sữa, cho con tu bình rồi thay tã bỉm cho bé. Khi nào thấy vợ ngủ đủ giấc rồi, tôi mới gọi để hai vợ chồng thay nhau chăm con.

Đối với vợ có hơi vất vả một chút còn với tôi, hay phải đi diễn, đi đêm về hôm quen rồi nên quen thức đêm, việc chăm con lúc đêm không thành vấn đề. Nếu ban ngày không phải đi làm, tôi sẽ ngủ bù. Bé giống bố, đêm thức ngày ngủ nên chăm cũng hơi mệt.

Tôi vẫn mua thêm đồ tẩm bổ cho bà xã sau sinh. Tôi cũng tham khảo xem đồ gì mà bà mẹ sau sinh dùng được, là mua luôn cho vợ".

Anh cũng luôn giúp vợ có một tâm lý thoải mái nhất để tránh vợ bị trầm cảm sau sinh. Anh đáp ứng yêu cầu của vợ, còn việc chăm sóc các con lớn trong gia đình anh lo hết từ việc cho con đi chơi, đi ăn hay học thêm. Anh cũng không can thiệp sau vào chuyện sở thích của vợ.

Có lẽ vì sự chỉ trích của khán giả, thời gian gần đây Chiến Thắng đang cố gắng xây lại hình ảnh của bản thân. Những chia sẻ của Chiến Thắng nhận được lời khen của dư luận, giúp anh lấy lại hình ảnh phần nào sau những ồn ào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link