Sau nỗi đau Mạc Hồng Quân, Ly Kute đã tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình?

( PHUNUTODAY ) - Vượt lên mọi sóng gió, Ly Kute đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh cậu con trai bụ bẫm Khoai Tây.

khanh-ly (5)

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990. Cô nàng được khán giả biết đến khi tham gia vai Dịu đanh đá trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Ly Kute còn tham gia thêm nhiều hoạt động giải trí khác nhưng chỉ được một thời gian rồi biến mất.

hotgirl-mang-bau-bi-da-1-

Chuyện tình Khánh Ly - Mạc Hồng Quân từng khiến dư luận ồn ào. Cặp đôi này từng gây "ầm ĩ" khi Mạc Hồng Quân quyết dứt áo ra đi giữa lúc Khánh Ly đang mang bầu 3 tháng.

khanh-ly (6)

 Mọi sóng gió giờ đã khép lại, cả hai đã có cuộc sống riêng. Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc với người mẫu Kỳ Hân và cậu con trai nhỏ mới sinh, còn Khánh Ly cũng có một cuộc sống đầy mạnh mẽ của bà mẹ đơn thân.

khanh-ly (7)

Thời gian mang bầu, Khánh Ly đã gặp rất nhiều stress, thậm chí cô phải vào viện vì sức khỏe và tinh thần không ổn định. Tuy nhiên nguồn sức mạnh lớn nhất với Khánh Ly lúc ấy chính là con trai nhỏ chính là động lực khiến Khánh Ly vượt qua mọi khó khăn.

khanh-ly (8)

Cô sinh bé Khoai Tây vào tháng 3/2016 trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Lúc này, Mạc Hồng Quân đã công khai tình cảm với người mẫu Kỳ Hân và làm đám cưới vào tháng 6 vừa qua.

khanh-ly (11)

Không quan tâm đến những ồn ào xung quanh, bà mẹ trẻ tập trung vào việc kinh doanh quần áo, sống bình yên và hạnh phúc bên con trai nhỏ.

khanh-ly (4)

Khánh Ly cũng thường xuyên đi chùa lễ phật hay làm các hoạt động từ thiện. Hành động của cô được nhiều người khâm phục và ngưỡng mộ.

khanh-ly (1)khanh-ly (2)
khanh-ly (3)

Bà mẹ đơn thân cũng thường xuyên dành cho mình những khoảnh khắc giải lao, thư giãn như đi mua sắm, du lịch nghỉ dưỡng.

khanh-ly (10)

Khi vượt qua thị phi, Khánh Ly đã làm chủ được bản thân và tự tin nuôi con một mình. Sự khó khăn, sự vất vả của một bà mẹ đơn thân chắc chắn không ai có thể hiểu hết.

14907126_1585305678444679_4817927169879675583_n

Không quan tâm đến chuyện Mạc Hồng Quân vui vẻ bên người mới, hiện Ly Kute bình yên bên con trai nhỏ. Cô đang là bà chủ của một cửa hàng thời trang.  

khanh-ly (9)

Trên trang cá nhân, hot girl đình đám một thời liên tục đăng tải những hình ảnh vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày của mình, đồng thời khoe khéo cậu con trai bụ bẫm, có đường nét giống hệt bố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn