Vài giây nhìn tướng nốt ruồi trên môi phụ nữ, biết ngay vận mệnh giàu sang - nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Theo tướng số, nốt ruồi trên môi ảnh hưởng rất lớn đến tình duyên, vận mệnh của mỗi người phụ nữ. Cùng xem nốt ruồi trên môi nói lên điều gì ở bạn.

Nốt ruồi ở môi dưới

Vị trí nốt ruồi ở môi có ý nghĩa là gì? Nốt ruồi ở môi dưới thể hiện bạn là một người dễ gần, có tác phong làm việc cẩn thận, tỉ mĩ, nên dễ dàng đạt được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp. Ý nghĩa của nốt ruồi ở môi dưới cũng giống như ý nghĩa của nốt ruồi ở mơi dưới bên trái và nốt ruồi ở môi dưới bên phải.

Về phương diện tình cảm thì người có nốt ruồi ở môi dưới thường khéo léo che đậy tình cảm của mình, thích được người khác chủ động yêu thương. Nhất là đối với những người nữ thì họ hay bị động trong tình cảm, dễ bị bạn trai thất vọng. Họ có thể rung cảm trước một bạn trai thực sự nhưng không thường xuyên bày tỏ tình cảm với đối phương.

not-ruoi-tren-moi-1

Ảnh minh họa. 

Nốt ruồi ở môi trên

Nếu bạn có nốt ruồi ở môi trên thì có ý nghĩa rằng bạn sẽ không bao giờ rơi vào cảnh nghèo túi, thường xuyên được thưởng thức các món ăn sơn hào hải vị, mà được người khác bao ăn chứ ít khi phải bỏ tiền túi. Ý nghĩa của nốt ruồi ở môi trên cũng giống như nốt ruồi ở các vị trí như: nốt ruồi ở môi trên bên phải, nốt ruồi ở môi trên bên trái đều mang ý nghĩa về tài lộc cho bản thân người sở hữu.

Nhưng về phương diện tình cảm thì theo một số nhà nhân tướng học thì nốt ruồi trên môi ở đàn ông và phụ nữ đều có ý nghĩa là nốt ruồi sắc dục. Người có nốt ruồi ở môi thường dễ bị tranh chấp hay gặp nhiều phiền phức về tình cảm trai gái, hay có những mối tình tay ba, tay bốn. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có dục vọng rất mạnh, trong tình yêu họ luôn chủ động tìm đến đối tượng hợp với mình, khéo léo bộc lộ tâm tư tình cảm, không thích gò bó trong lễ nghi truyền thống. Tuy đây là một tuýp người yêu nhanh nhưng tan vỡ cũng nhanh, nhưng thường cuối cùng họ lại là đối tượng bị tổn thương nhất.

not-ruoi-tren-moi-2

 Ảnh minh họa.

Nốt ruồi ở phía dưới môi

Phụ nữ có nốt ruồi ở phía dưới môi là người thích buôn chuyện, hay tò mò chuyện người khác, chính vì thế họ rất dễ đắc tội với người khác và thường không có bạn thân.

Nốt ruồi ở phía bên trái môi

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này là người cởi mở, rất thích giúp đỡ người khác, đồng thời rất giỏi giao tiếp, nên có rất nhiều mối quan hệ tốt.

Nốt ruồi ở phía bên phải môi

Phụ nữ có nốt ruồi ở bên phải môi là người hay không hài lòng, hay oán trách thực tại, tuy họ cũng có năng lực làm việc nhưng do dã tâm quá lớn nên thường gặp khó khăn trong công việc. Chuyện tình cảm của họ cũng không suôn sẻ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn