Sau ồn ào Kiều Minh Tuấn yêu Kaity Nguyễn, Cát Phượng bất ngờ được 'người đặc biệt' tặng món quà độc này!

( PHUNUTODAY ) - Sau phát ngôn Kiều Minh Tuấn sẽ yêu Kaity Nguyễn nếu chưa yêu Cát Phượng, Cát Phượng suýt ngất khi bất ngờ được tặng món quà độc này!

Cứ đến mùng 10 tháng Giêng âm lịch người dân lại đổ xô đi mua vàng để cầu mong một năm mới nhiều tài lộc, làm ăn phát đạt. Trong khi hàng loạt sao Việt đi mua vàng để rước tài lộc cho cả năm, Cát Phượng bất ngờ được một đồng nghiệp tặng vàng trong ngày vía Thần Tài này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng chia sẻ: "Quà mùng 10 tết. Cũng là ngày vía Thần Tài - Thổ Địa từ một người anh trong nghề mà Cát đây luôn thương kính. Món quà quá bất ngờ, vui trong cái bụng muốn xỉu tại chỗ. Không biết nói gì chỉ biết nói cảm ơn nhiều lắm lắm lắm".

cat phuong (2)

Sau khi đăng tải món quà giá trị này, Cát Phượng nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng và cho rằng năm nay Cát Phượng được lộc. Bên cạnh đó, không ít người tò mò về người tặng là ai, người đồng nghiệp nào lại chịu chi món tiền lớn như thế tặng cho Cát Phượng, còn Kiều Minh Tuấn thì sao?

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là cặp đôi chị em thu hút sự chú ý từ dư luận. Trải qua mọi lời thị phi và chênh lệch tuổi tác, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi đã đăng kí kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

cat phuong (5)

Trước đó, Kiều Minh Tuấn từng tiết lộ, nếu chưa yêu Cát Phượng anh sẽ yêu Kaity Nguyễn. Điều này thu hút sự quan tâm của mọi người. Kiều Minh Tuấn cũng chưa có ý định làm lễ cưới. Anh cho hay: "Hiện tại tôi cũng chưa có cảm xúc muốn lập gia đình. Tôi làm bất cứ việc gì thì trong đầu tôi phải suy nghĩ xem mình có thật sự ham muốn làm việc đó hay không, nếu không muốn tôi sẽ không làm.

Tuy nhiên đó là cảm xúc và suy nghĩ của tôi ở thời điểm này. Tôi chưa sẵn sàng chứ không phải không muốn kết hôn".

Còn mới đây, Cát Phượng tiết lộ dự định làm đám cưới: "Thêm một sinh nhật nữa của anh và em vẫn còn bên cạnh anh, cùng chung vui và cùng anh hạnh phúc. Nếu năm sau vẫn còn thế này thì hai đứa nó đúng 10 năm yêu nhau, sẽ là một sinh nhật kỷ niệm 10 năm yêu nhau và cũng sẽ là ngày wedding nghen ấy".

Có lẽ, ở độ tuổi này, Kiều Minh Tuấn cho rằng mình vẫn trẻ nên chưa muốn kết hôn, còn Cát Phượng lại luôn mong được mặc váy cưới sánh bước bên người mình yêu?

Xem thêm:

1.  Hé lộ thông tin hiếm về cuộc sống em trai Nhã Phương sở hữu gương mặt 'y đúc' cô chị

2. Dù đã kết hôn với Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn muốn lấy người đàn ông này!

3.  Sau ồn ào, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tiết lộ sự thật về chuyện bị tước vương miện

Theo:  khoevadep.com.vn copy link