Bất ngờ nhan sắc tuổi 44 của Tiểu Long nữ

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm vắng bóng, hình ảnh Lý Nhược Đồng trong tạo hình Tiểu Long Nữ ở tuổi 44 khiến khán giả bồi hồi xúc động.

tieu-long-nu 1

Mới đây, Lý Nhược Đồng nhận lời mời đóng quảng một trò chơi trực tuyến sắp phát hành ở Trung Quốc. Điều đáng nói là nữ diễn viên bất ngờ tái hiện hình ảnh nhân vật Tiểu Long Nữ đã ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mình cách đây hơn 20 năm.

tieu-long-nu 2

Nhiều khán giả chia sẻ cảm giác xúc động vì sau hơn 20 năm mới được thấy lại Lý Nhược Đồng trong tạo hình “Cô cô”.

tieu-long-nu 3

Một số ảnh và video clip cho thấy nữ diễn viên dù lộ rõ vết thời gian trên gương mặt nhưng thần thái, khí chất vẫn không có gì thay đổi.

tieu-long-nu 4

Lý Nhược Đồng trong tạo hình Tiểu Long Nữ ở tuổi 44 được photoshop khá kỹ lưỡng nên hầu như không có nhiều dấu hiệu tuổi tác.

tieu-long-nu 5

Năm 1995, bộ phim Thần điêu đại hiệp do Hong Kong sản xuất chính thức ra mắt khán giả. Hình ảnh Lý Nhược Đồng trong bộ y phục trắng như thần tiên với vẻ mặt lạnh lùng, đôi mắt đượm buồn nhanh chóng hút hồn người xem truyền hình. Từ đó đến nay vẫn chưa có bất cứ người đẹp nào soán ngôi “Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh” từ Lý Nhược Đồng, kể cả minh tinh hạng A như Lưu Diệc Phi ở độ tuổi xuân sắc nhất.

tieu-long-nu 6

Lý Nhược Đồng từng có thời vì quá gầy nên xuống sắc đến tàn tạ. Một người bình luận: “Dù là Tiểu Long Nữ cũng không thoát khỏi thời gian nhưng khí chất ấy của nàng vẫn siêu phàm thoát tục”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn