Sau ồn ào mang bầu lần 5, Minh Hà - vợ Lý Hải gặp 'sự cố' lộ nội y bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hiếm khi thấy bà xã Lý Hải gặp phải sự cố "lộ hàng" thế này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô cùng ông xã Lý Hải và các con đón tiếp bạn đến chơi nhà. Theo đó, bà mẹ bốn con chia sẻ, "Bạn thân của mình mấy năm mới gặp lại, đợt trước nó về Việt Nam mình đang còn bầu Chery. Đợt này về đã có 4 đứa, hình như giờ mình là đứa nhiều con nhất đám".

minh-ha-phunutoday1
minh-ha-phunutoday2

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà

Sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Minh Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của vợ chồng nam ca sĩ cũng như dành lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng của cô. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là sự cố lộ nội y khi bế con của người đẹp.

Dù nhìn từ xa vẫn dễ dàng nhận thấy phần áo lót màu trắng nhô lên trên nền váy đen. Điều này khiến khán giả bất ngờ vì Minh Hà vốn cẩn thận trong ăn mặc, hiếm khi thấy cô nàng gặp sự cố hớ hênh.

minh-ha-phunutoday3
minh-ha-phunutoday4

Lý Hải – Minh Hà đã kết hôn được hơn 6 năm, đến nay 2 người đã có 4 đứa con. Là một trong những gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt, cả hai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hình ảnh đầm ấm, vui vẻ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước thông tin bà xã Lý Hải mang bầu lần 5 khi chưa đầy 1 năm sinh con trai thứ 4. Chính vì sinh con liên tục trong thời gian ngắn nên một số người đã trêu chọc Minh Hà là "cái máy đẻ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link