Sau ồn ào "tố cáo" của chồng, Jennifer Phạm hé lộ diện mạo cậu út

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày đầy tháng của cậu nhóc, Hoa hậu đã tiết lộ ảnh thiên thần nhỏ bên gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm chia sẻ hình ảnh cả gia đình. Theo đó, hoa hậu để lộ diện mạo cậu út vừa mới sinh. Cậu nhóc được bố mẹ gọi bằng tên thân mật là Nu. "Đầy tháng em Nu. Ba mẹ chúc con trai ăn ngoan chóng lớn, thông minh, khỏe mạnh, vâng lời ba mẹ nhé", Hoa hậu viết.

jennifer-pham-phunutoday 1

 Jennifer Phạm lần đầu tiết lộ ảnh con thứ ba trong ngày đầy tháng của cậu bé. 

Qua hình ảnh có thể thấy, bé Nu ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của anh trai Bảo Nam. Thiên thần nhỏ có nhiều nét giống hệt bố Đức Hải và chị gái Na. Dù mới một tháng tuổi nhưng bé Nu đã rất bụ bẫm. Nhóc tỳ chào đời vào đúng đêm Noel vừa qua tại Mỹ.

Cựu hoa hậu cũng nhận được không ít lời khen về nhan sắc sau sinh của mình. Ca sĩ Thanh Thảo dí dỏm bình luận "Sao càng đẻ càng đẹp vậy nè". Một số người bạn còn khen Jennifer Phạm 'khéo sinh con' bởi cả bé Na và bé Nu đều là 'bản sao' của bố - doanh nhân Đức Hải. Dù mới vượt cạn được một tháng nhưng cô cũng sớm lấy lại vóc dáng.

jennifer-pham-phunutoday 2
jennifer-pham-phunutoday 3

 Cận cảnh nhan sắc cậu út nhà Jennifer Phạm

Sau khi mang bầu em bé thứ ba, Jennifer Phạm tạm dừng các hoạt động của làng giải trí để nghỉ ngơi. Thời gian qua, người đẹp cũng chịu không ít áp lực vì ông xã Đức Hải vướng vào ồn ào kinh doanh. Phòng tập gym do doanh nhân Đức Hải làm giám đốc đột ngột thông báo đóng cửa khiến các hội viên bức xúc và đòi kiện. Để giải quyết vụ việc, chồng Jennifer đã bay về nước gặp gỡ hội viên, đồng thời xúc tiến việc sửa chữa hệ thống phòng tập để kịp mở cửa trở lại vào tháng 2 tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn