Lộ mối quan hệ sau ly hôn của nghệ sĩ cải lương Chí Tâm và danh ca Lan Hương

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn, nghệ sĩ Chí Tâm và Lan Hương không nói chuyện suốt 5 - 6 năm nhưng Chí Tâm khẳng định, vả hai vẫn giữ tình nghệ sĩ.

 Trở về nước tham gia một vở diễn sau nhiều năm sinh sống ở Pháp, nghệ sĩ cải lương Chí Tâm nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ khán giả. Chia sẻ với Zing, nam nghệ sĩ đã có những trải lòng về công việc, cuộc sống, đặc biệt là mối quan hệ với vợ cũ - danh ca Lan Hương.

chitam2.phunutoday.vn
 Trở về nước sau nhiều năm sinh sống ở Pháp, nghệ sĩ Chí Tâm không muốn nhắc đến sự xung đột với danh ca Lan Hương. (Ảnh: Zing).

Sau khi chia tay Hương Lan, nghệ sĩ Chí có hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Minh Tuyền. Anh khẳng định vợ đem lại cho mình cuộc sống bình yên và được hết lòng với nghệ thuật.

Trước nghi ngại về việc ít tái hợp vợ cũ trên sân khấu vì sợ xung đột xảy ra giữa vợ cũ và vợ hiện tại, Chí Tâm cho biết: “Chuyện không có gì, đừng nhìn theo hướng tiêu cực. Minh Tuyền không ghen đâu vì hiểu tôi kết hợp trên sân khấu với ai cũng chỉ là vai diễn”.

Tuy nhiên, nhắc tới vợ cũ, nghệ sĩ Chí Tâm có chút ngập ngừng. Trước đây, Chí Tâm từng chia sẻ sự tiếc nuối về cuộc hôn nhân này. Bản thân anh từng rơi vào trạng thái mất cân bằng và niềm tin vào cuộc sống nhưng sau đó đã lấy được tinh thần.

Tiết lộ về mâu thuẫn giữa nam nghệ sĩ và danh ca Lan Hương, cả hai không nói chuyện suốt 5-6 năm qua, Chí Tâm chia sẻ: “Chúng tôi không còn là vợ chồng thì còn tình nghệ sĩ, gặp nhau vẫn chào hỏi. Có điều cuộc sống khi khi xa mặt thì cách lòng, tính tình, tư duy không còn ăn ý nữa”.

chitam1.phunutoday.vn
 Chí Tâm và Lan Hương thời trẻ.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi hai người con chung với Hương Lan đều đã trưởng thành, người làm kỹ sư, người làm kế toán trưởng tại ngân hàng ở Mỹ. Mâu thuẫn giữa cha và mẹ không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa anh với các con.

Ba người con chung của Chí Tâm và bà xã Minh Tuyền cũng có việc làm ổn định ở Mỹ và Pháp. Vui mừng vì các con tự lập, trưởng thành nhưng điều này cũng khiến anh chạnh lòng vì không có người nối nghiệp. Tuy nhiên anh ủng hộ lựa chọn của các con bởi theo nam nghệ sĩ, đường vào nghệ thuật không phải chỉ phủ hoa hồng.

Xem thêm:

1. Tiết lộ lý do ly hôn chồng, 'bà mối' Cát Tường thừa nhận mình không phải người mẹ tốt

2. Lộ hình ảnh đầu tiên của Phan Đăng khi thay Lại Văn Sâm dẫn chương trình "Ai là triệu phú"

3. Cuộc sống của nghệ sĩ Gia Bảo như thế nào sau biến cố ly hôn Thanh Hiền?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn