Sau ồn ào tự tử trong tù, bí mật về kho 'gia tài' cực khủng của Minh Béo bị bại lộ

( PHUNUTODAY ) - Trước khi bị cảnh sát Mỹ bắt giữ, Minh Béo từng có khoảng thời gian thành công và sở hữu khối "gia tài" cực khủng như thế này.

Thông tin Minh Béo tự tử trong tù thực sự khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", không hiểu thực hư câu chuyện ra sao và sự thật như thế nào. Trước những ồn ào này, nghệ sỹ Phước Kiên - anh của nam danh hài buộc phải lên tiếng phản hồi rằng, em trai vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Anh cũng đang dàn xếp công việc để chuẩn bị qua trở lại Mỹ hoàn tất các thủ tục chuẩn bị cho phiên tòa xử sắp tới, theo lịch sẽ diễn ra vào ngày 16.12. Riêng sáng ngày mai (8.10, giờ Việt Nam) lại tới ngày vào thăm Minh Béo, nên gia đình anh đã cắt cử cho người nhà vào nơi tạm giam thăm hỏi em ấy rồi.

minh-beo-phunutoday2

Sau ồn ào tự tử trong tù, bí mật về kho 'gia tài' cực khủng của Minh Béo bị bại lộ

Sau ồn ào tự tử, dư luận được phen xôn xao trước khối gia tài "cực khủng" của Minh Béo trước khi anh bị bắt giữ. Cách đây vài năm, Minh Béo đã lập ra nhóm hài gồm 6 thành viên cũng béo ú, quá khổ như mình. Vì vậy, ngoài thu nhập từ diễn viên, anh còn có thu nhập khá ổn từ vai trò như đạo diễn, tác giả kịch bản, đạo cụ, phục trang tới móc nối show biểu diễn…

Nói về sự nghiệp của Minh Béo, có thể nói từ năm 2012 trở đi là thời gian kiếm bộn tiền của Minh Béo. Thời điểm đó, Minh Béo hợp tác với các sân khấu Phú Nhuận, 5B, Idecaf, Thế giới trẻ. Anh quyết định thành lập sân khấu kịch Sao Minh Béo tại trung tâm văn hóa Q.11 cuối năm 2013.

Đã có nhiều ý kiến cho rằng, việc thành lập sân khấu kịch tại thời điểm khó khăn là việc làm quá tạo bạo. Vì vậy, thông tin Minh Béo rửa tin từ sân khấu kịch râm ran trong giới nghệ thuật. Tuy nhiên, Minh Béo liên tục phủ nhận những thông tin trên.

minh-beo-phunutoday1

Không những thế, Minh Béo còn ra mắt hãng phim riêng với ý định sản xuất phim truyền hình, phim nhựa để lấy vốn xoay vòng. Nam diễn viên có nhiều nguồn thu, vì vậy, có thể thấy Minh Béo sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải mơ ước.

Về phía gia đình, nơi Minh Béo ở là một căn hộ 3 tầng nằm tại một con đường nhỏ thuộc quận 10, TP.HCM. Hiện tại, diện tích tầng 1 của gia đình nam diễn viên được cho thuê để kinh doanh.

Trước đó, Minh Béo bị bắt tại Mỹ và bị cáo buộc 3 tội danh: 1. Quan hệ bằng miệng với trẻ vị thành niên; 2. Có toan tính và cố gắng thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; 3. Hẹn gặp và có ý định dâm ô với trẻ vị thành niên. Mức án cao nhất diễn viên hài có thể phải chịu là 5 năm 8 tháng tù, đồng thời mang hồ sơ tiền án tấn công tình dục suốt đời.

Theo đó, một cậu bé sau đó đã báo lại với cảnh sát về việc Minh Béo lạm dụng tình dục. Ngây lâp tức, cảnh sát khu Garden Grove đã cử người đóng giả một đứa trẻ 14 tuổi để tiếp cận Minh Béo. Minh Béo đã có hành vi hẹn gặp cảnh sát mật này và bị bắt giữ tròn đêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn