Tuổi Ngọ hợp với màu nào năm 2018?

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 cũng có thể nói là một năm thuận lợi với người tuổi Ngọ, người làm công dễ được thăng chức, chuyện tình cảm cũng tốt đẹp.

Tuổi Ngọ hợp với màu nào năm 2018?

Năm nay, với những người tuổi Ngọ, đặc biệt là người làm ăn kinh doanh có vận thế không rõ ràng nên bám theo ngành nghề chính của mình. Bất lợi duy nhất có lẽ là không nên áp dụng tiểu xảo, khôn vặt trong kinh doanh nếu không rất dễ bị tổn thất lớn.

Màu may mắn năm nay là màu đỏ và xanh dương.

tuoi-mau-ngo-hop-huong-nao

Màu đỏ mang lại nhiều may mắn về tài lộc, cảm giác tươi vui, năng động. Sử dụng thường xuyên gam màu này trong cuộc sống, như cách ăn mặc, đeo đồ trang sức, đồ phong thủy, bài trí nội thất… sẽ mang lại nhiều niềm vui, sự hứng khởi, cát tường, giúp vận khí của người tuổi Ngọ đã tốt lại càng thêm khởi sắc. Màu xanh dương cho ta cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, tôn da nịnh dáng người mặc nên được nhiều chị em yêu thích. Năm nay, nếu bạn tuổi Ngọ hãy “sống hết mình” với gam màu này. Tùy thuộc vào kiểu dáng, màu sắc này xuất hiện trong hoàn cảnh nào cũng đều phù hợp.

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Ngọ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Đại Thế chí Bồ tát. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu tím như thạch anh tím, ngọc Châu phi… sẽ có lợi cho bạn.

Tuy nhiên, mỗi một tuổi Ngọ, lại tương ứng với một hành bản mệnh khác nhau nên việc lựa chọn màu sơn theo phong thủy cho từng tuổi này cũng khác nhau. Sự lựa chọn tông màu cơ bản vẫn là tông màu vàng với các gam màu như: màu vàng kem, màu vàng lông gà con, màu vàng ánh kim; màu vàng thổ hoàng; màu vàng chanh; màu trắng ánh vàng; màu vàng nâu; màu vàng nhạt…

Với tông màu xanh bao gồm những gam màu như: Màu xanh dương; Màu xanh lục; Màu xanh ngọc; Màu xanh; Màu xanh lam; Màu xanh da trời; Màu xanh nước biển; Màu xanh rêu; Màu xanh coban; Màu xanh lá cây; Màu xanh đen…..

Với tông màu trắng người tuổi Ngọ có thể chọn các gam màu như: màu trắng sữa; màu kem sữa; màu kem nhạt; màu tráng ánh vàng; màu trắng ánh xanh…

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn