Sau scandal bị tố 'thả thính' bạn diễn, Bảo Thanh thừa nhận không biết điều đáng tiếc này trong suốt 27 năm qua

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Thanh đã có buổi giao lưu với các fan hâm mộ. Sau scandal bị tố 'thả thính' bạn diễn, Bảo Thanh thừa nhận: "Nếu tôi biết tính toán xa xôi thì 27 năm qua tôi đã không phải chịu nhiều khổ đau, biến cố".

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, diễn viên Bảo Thanh (vai con dâu Vân trong Sống chung với mẹ chồng) đã có buổi livestream với khán giả. Cô đã chia sẻ về những suy nghĩ về bộ phim cũng như chiêm nghiệm về cuộc đời sau những biến cố vừa qua.

Bảo Thanh khẳng định "Sống chung với mẹ chồng" đem đến cho khán giả một giá trị nhân văn nhất định. Cũng từ bộ phim này, cô quan niệm rằng, hơn thua nhau rồi cũng về đất, cứ tính toán nhiều cũng chẳng để làm gì, lại còn thiệt thân.

bao thanh (3)

 

"Đó cũng chính là bài học mà tôi rút ra được từ bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Bà Phương tính toán nhiều rồi cũng không lại được số trời.

Nếu tôi biết tính toán xa xôi thì 27 năm qua tôi đã không phải chịu nhiều khổ đau, biến cố. Người tính không bằng trời tính. Mỗi người có một phúc phận riêng nên cứ sống theo những gì mình có là được", Bảo Thanh chia sẻ.

Nhiều khán giả cho rằng liệu ngoài đời có nhân vật nào như thế không, Bảo Thanh tâm sự: "Tôi nói thật là ngay đến bạn tôi cũng nhiều người gặp phải tình huống như trong phim. Phải đến 50% tình huống trong phim được lấy cảm hứng từ những câu chuyện thật".

bao thanh (1)

 

Trong buổi livestream này, diễn viên Bảo Thanh và biên kịch bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' Đặng Thiếu Ngân trả lời câu hỏi liệu có làm tiếp phần 2 hay không. Cả hai đều cho rằng:

"Phần hai của Sống chung với mẹ chồng là do khán giả quyết định hết. Nếu mọi người thể hiện được niềm khao khát mong chờ của mình, để nhà sản xuất nghe được thì sẽ có phần hai thôi. Diễn viên như tôi thì không có quyền quyết định, mọi thứ chỉ là mơ ước của chúng tôi thôi.

Tôi cũng mong muốn mọi người chia sẻ, tương tác với chúng tôi nhiều hơn, để chúng tôi được học hỏi, rút kinh nghiệm và xây dựng phần hai theo ý muốn của mọi người".

bao thanh (2)

 

Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng chia sẻ về những cảnh nóng trong phim. Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng' cho rằng: "Như tôi được biết thì tiểu thuyết gốc của Trung Quốc có nhiều cảnh nóng, khốc liệt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Bởi vậy kịch bản đã phải thay đổi sao cho phù hợp với văn hóa và khả năng cho phép của diễn viên.

cảnh nóng là một phần không thể thiếu của bộ phim này, nhưng tôi cũng chỉ diễn được cảnh nóng trong giới hạn nhất định".

Diễn viên Bảo Thanh nổi lên với vai diễn Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng'. Từ đó, cô được rất nhiều người yêu quý, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn. Tuy nhiên, kèm theo sự nổi tiếng cũng là tai tiếng. Bảo Thanh vướng vào tin đồn 'thả thính' nhiều nam đồng nghiệp. Tuy nhiên, trước scandal này cô đều im lặng, và cô ngầm khẳng định, với cô gia đình mới là quan trọng, còn những thứ khác có hay không không quan trọng. 

Theo:  khoevadep.com.vn