Sau scandal bị tố 'thả thính' nhiều nam đồng nghiệp, Bảo Thanh hé lộ mối quan hệ hiện tại với chồng

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh nhân chuyện Song Hye Kyo để nói về người chồng sẽ đi cùng người phụ nữ, phải chăng cô đang chứng minh hạnh phúc của mình sau scandal bị vợ Việt Anh tố 'thả thính'?

Việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức thông báo chuyện hẹn hò và sẽ kết hôn trong thời gian sắp tới đã khiến nhiều sao Việt thích thú. Trong đó nữ diễn viên Bảo Thanh trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' cũng không ngoại lệ.

bao thanh phunutoday (1)

 

Mới đây, Bảo Thanh đăng tải hình ảnh của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng lời chia sẻ: "Là phụ nữ, dù nổi tiếng hay không, cũng chỉ mong đời này tìm được người hiểu thấu những nỗi niềm, người mang lại cảm giác an nhiên khi kề cạnh, người đến với mình bằng tình yêu thật thà, không phô trương, màu mè, thậm chí có phần lặng lẽ, người yêu con người thật của mình chứ chẳng vì những ánh hào quang hư ảo xung quanh.

Cô ấy năm nay 36 tuổi, đã trải qua không ít mối tình với các bạn diễn điển trai, tài năng, danh tiếng, cuối cùng chọn cưới người ít tuổi nhất (và cũng ít đào hoa nhất) trong số họ. Hơn thua gì đâu vài năm sống trên đời, cũng chẳng đáng tự hào đâu những chiến tích tình trường lừng lẫy, cái hơn nhau là tấm chân tình, là sự thấu cảm - điều khó nhìn thấy bằng mắt hay nghe thấy bằng tai nhưng cảm nhận rất rõ trong trái tim mình. Ngắm cái cách cậu ấy nhìn trộm, cầm tay và chăm sóc cho người mình yêu cứ khẽ khàng, dịu dàng, đáng yêu mà tận tâm, chắc chắn và đầy tin tưởng. Người đàn ông như thế nhất định là chỗ dựa ấm êm, là chốn dừng chân an yên cho phụ nữ".

bao thanh (2)

 

bao thanh (1)

 Scandal của Bảo Thanh không ảnh hưởng gì đến hạnh phúc gia đình 

Đặc biệt ở phần cuối status, Bảo Thanh đã tag tên chồng vào cùng ký hiệu hình trái tim. Chồng của nữ diễn viên cũng đáp lại bằng ký hiệu trái tim khiến mọi người ngưỡng mộ.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng, đây là cách đáp trả thông minh của Bảo Thanh sau scandal bị tố 'thả thính' nam đồng nghiệp và không ngừng chúc phúc cho gia đình Bảo Thanh. Không cần giải thích, không cần 'gân cổ' lên cãi, Bảo Thanh chứng minh bằng những lời nói về gia đình, về chồng, con. Bởi với Bảo Thanh, gia đình mới là quan trọng.

chong bao thanh phunutoday (3)

 Gia đình nhỏ của Bảo Thanh

Có thể thấy, thời gian vừa qua, Bảo Thanh liên tục dính scandal khi bị tố 'thả thính', mồi chài nhiều đồng nghiệp nam. Giữa 'bão' scandal đó, Bảo Thanh chỉ im lặng, còn chồng của cô đã lên tiếng khẳng định anh luôn tin tưởng vợ. Không lên tiếng giải thích lùm xùm nhưng cô nàng vẫn vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau. Có lẽ đây là cách thông minh nhất để xóa tan tin đồn.

Được biết, Bảo Thanh và chồng yêu nhau từ hồi sinh viên. Bảo Thanh lấy chồng và sinh con vào năm 21 tuổi là vì "bác sĩ bảo cưới". Khi đó nữ diễn viên còn là sinh viên đại học còn chồng cô chỉ mới 26 tuổi, chưa có sự trưởng thành, chín chắn. "Bác sĩ đã bảo thì thôi mình cứ cưới. Xong mình sinh con sinh cái. Chuyện lấy chồng rồi sinh con là chuyện đương nhiên của người phụ nữ. Vậy nên nó chỉ là chuyện hết sức bình thường" - Bảo Thanh tiết lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link