Sau scandal 'chèn ép', Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng vẫn diễn chung sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Sau vụ lùm xùm 'chèn ép' vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã cùng diễn chung sân khấu với Minh Hằng tại Đà Nẵng.

 Sau scandal "chèn ép" ở The Face, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lần đầu đứng chung sân khấu trong đêm nhạc được tổ chức ở Đà Nẵng vào tối 26/5. Theo một nguồn tin, cả hai nhận lời tham gia chương trình trước khi xảy ra ồn ào. Ban tổ chức cũng sắp xếp các tiết mục khác đan xen để hai nữ ca sĩ không phải khó xử.

minh hang va ho ngoc ha bieu dien chung san khau sau scandal (phunutoday.vn) (3)

 Hồ Ngọc Hà biểu diễn trước Minh Hằng.

Hồ Ngọc Hà có tiết mục biểu diễn trước Minh Hằng. Cô xuất hiện trong sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 mở đầu bằng ca khúc What Is Love và Destiny với vũ đạo sôi động, bốc lửa. Để chào tạm biệt, Hồ Ngọc Hà “chiêu đãi” người xem một ca khúc khác là Keep Me In Love.

Minh Hằng hát cuối chương trình. Cô chào khán giả Đà Nẵng bằng ca khúc Anh từ đâu, nhạc phim Bao giờ có yêu nhau do nữ ca sĩ kiêm diễn viên đóng cặp cùng Quý Bình. Giọng ca xinh đẹp đã nỗ lực để giữ giọng hát ổn định.

minh hang va ho ngoc ha bieu dien chung san khau sau scandal (phunutoday.vn) (6)

 Minh Hằng thể hiện tiết mục trong đêm nhạc

Trước khi chào khán giả, Minh Hằng tiếp tục khoe vũ đạo điêu luyện và bắt mắt với ca khúc Yolo. Nữ ca sĩ sinh năm 1987 khéo léo giao lưu với người hâm mộ, tạo thiện cảm nơi người xem.

Trước đó, cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hằng đã thẳng thắn kể về câu chuyện mình bị chèn ép ra sao. Dù không "chỉ mặt đặt tên" đối thủ, song cô gái này đưa ra khá nhiều chứng cứ giúp khán giả dễ dàng đoán ra người có quyền lực đến thế.

minh hang va ho ngoc ha bieu dien chung san khau sau scandal (phunutoday.vn) (2)

 Hai người đã từng thân thiết

Ngay sau câu hỏi: "Có phải Hồ Ngọc Hà đã chèn ép chị hay không?", Minh Hằng bỗng lặng im mất vài phút. Khoảng lặng này sau đó được thay thế bằng những giọt nước mắt dàn dụa và tiếng nức nở từ nhân vật chính. Hành động này khiến nhiều người tin rằng, nhân vật được Minh Hằng ám chỉ chính là nữ hoàng giải trí Hà Hồ.

Dù không nói rõ tên, song cách ngầm khẳng định bị nữ hoàng giải trí chơi xấu của Minh Hằng đã khiến Hà Hồ khó thoát khỏi thị phi "người đàn bà quyền lực đâm sau lưng đàn em".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn