Sau scandal chèn ép Minh Hằng, Hà Hồ chuẩn bị tái ngộ 'người không ưa'

( PHUNUTODAY ) - Hai ca sĩ bị đồn đã 'nghỉ chơi' với nhau cùng nhận lời sang Đức biểu diễn tại sự kiện của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây, ban tổ chức Đêm hội chân dài 11 tiết lộ, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sẽ đứng chung trên sân khấu Berlin, Đức vào tháng 6 tới. Hai ca sĩ từng có thời khá thân thiết nhưng vài năm nay họ bị đồn đã "quay lưng" với nhau. Cả Hà Hồ và Lệ Quyên chưa từng lên tiếng nói về lý do rạn nứt tình bạn. Mới đây, nhà thiết kế Lý Quí Khánh - người em thân thiết với Hồ Ngọc Hà úp mở nguyên nhân cả hai "nghỉ chơi" với nhau vì "không hợp phong thủy, tốt nhất bớt gặp nhau để làm ăn suôn sẻ hơn".

ha-ho 2

 Lệ Quyên và Hà Hồ sắp giáp mặt tại sự kiện ở Berlin, Đức.

Trước những bàn tán của dư luận về lần "tái ngộ" này, Hồ Ngọc Hà cho biết cô không quá bận tậm về chuyện này. "Mời ai tham gia thì do ban tổ chức quyết định. Tôi chỉ tìm hiểu kỹ về chương trình và chuẩn bị tỏa sáng thôi. Tôi sẽ cống hiến những tiết mục đặc sắc cho khán giả ở Berlin. Hiện tại tinh thần tôi rất phấn chấn", nữ ca sĩ nói. Lệ Quyên cũng cho biết cô vui vì được góp mặt trong sự kiện này và sẽ cháy hết mình trên sân khấu.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng nhiều lần "chạm trán" nhưng lại làm ngơ nhau ở các sự kiện. Trên thảm đỏ đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang, hai ca sĩ đình đám của showbiz Việt là Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều diện những bộ trang phục toát lên vẻ quý phái, sang trọng. Tại sự kiện vào tháng 12 năm ngoái, cặp đôi cũng gặp nhau ở hậu trường nhưng gần như không nhìn mặt nhau.

Đêm hội chân dài là một sự kiện thường niên của làng giải trí, đặc biệt năm nay là năm đầu tiên ông bầu Vũ Khắc Tiệp mạnh dạn đưa sự kiện này ra nước ngoài. Bầu Tiệp tiết lộ đã mất hơn 1 năm suy nghĩ và cuối cùng vẫn quyết định chọn châu Âu làm nơi tổ chức đêm hội của giới người mẫu. "Mang chương trình tới Berlin, tôi muốn khán giả nước ngoài, đặc biệt là cộng đồng người Việt ở Đức có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Tôi mời 2 ca sĩ nổi tiếng thuộc 2 dòng nhạc khác hẳn nhau tới biểu diễn với hy vọng có thể làm hài lòng mọi người. Ai thích nghe nhạc trẻ có nhạc trẻ, ai thích nghe nhạc xưa có nhạc xưa", Khắc Tiệp nói.

Theo:  khoevadep.com.vn