Sau scandal "không nhìn mặt nhau" Quang Lê tiết lộ gây "sốc" về Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Quang Lê chia sẻ về mối quan hệ với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng sau sccandal "không nhìn mặt nhau".

Mới đây nhiều khán giả đã không giấu được sự bất ngờ khi nhìn thấy Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê xuất hiện chung tại buổi quay hình Thần tượng Bolero. Theo tiết lộ từ đơn vị tổ chức, đôi “oan gia” này đã gạt bỏ mọi hiềm khích, đồng lòng ngồi chung ghế nóng với Ngọc Sơn, Lệ Quyên ở mùa 2, thay thế bộ tứ giám khảo Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh, Quang Dũng năm ngoái.

quang-le

Mr Đàm và Quang Lê thân thiết sau scandal "tranh gà". 

Vào năm 2015, showbiz Việt bất ngờ dậy sóng khi "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ hải ngoại Quang Lê chính thức rạn nứt mối quan hệ anh em khi cùng đấu khẩu giành "gà". Thời gian đó vụ việc Mr Đàm "dằn mặt" Quang Lê đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông suốt một thời gian dài. Tuy nhiên sau 2 năm, cả hai đã "gương vỡ lại lành". Giọng ca hải ngoại lần đầu tiết lộ những câu chuyện hậu trường đằng sau mối quan hệ ồn ào trước đó.

Quang Lê chia sẻ anh chính là người chủ động xin lỗi. Giọng ca xứ Huế cho rằng chuyện đó không đáng để làm mất đi tình cảm anh em hơn 20 năm của anh và Mr Đàm. Sau scandal cả hai tình cờ gặp lại trong đám tang của bố ca sĩ Hồng Ngọc, Mr Đàm còn mở lời bảo Quang Lê hát bài Thương về miền Trung tặng cho người đã khuất. Cũng từ khi đó, nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" cũng biết rằng mối quan hệ của cả hai đã lành lại. Quang Lê tâm sự có lẽ đó là cái duyên, trong hoàn cảnh "nghĩa tử là nghĩa tận", con người nhận ra cuộc đời không có gì là mãi mãi cả.

quangle-1

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ Quang Lê nhiều lần nhắn tin xin lỗi anh. Trước sự chân thành của đồng nghiệp, anh bỏ qua chuyện cũ. Ca sĩ hy vọng cả hai có những khoảnh khắc vui khi cùng làm giám khảo.  

Quang Lê cũng bật mí anh và Mr Đàm đã quen nhau gần 20 năm. Mr Đàm chưa bao giờ hôn nam ca sĩ nhưng trong chương trình này, "ông hoàng nhạc Việt" đã hôn anh tới hai lần. Đó là nụ hôn má, kiểu chào hỏi của người phương Tây. Giọng ca xứ Huế cũng không sợ điều tiếng bởi điều này vì anh cho rằng "Anh Hưng thương tôi thì anh hôn thôi chứ có gì đâu?"

Theo:  khoevadep.com.vn