Sau scandal ngoại tình, "Nữ hoàng phòng vé" Trung Quốc bị khán giả tẩy chay khắc nghiệt?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị tung clip ngoại tình với nam người mẫu trẻ, Bạch Bá Hà đã phải hứng chịu những chỉ trích dữ dội từ dư luận Trung Quốc. Mọi sự kiện cô tham gia đều bị khán giả "quay lưng lại" và chê bai.

 Bê bối ngoại tình hoặc trở thành người thứ ba luôn là việc khiến sao Cbiz bị dư luận quay lưng, hắt hủi. Và "nữ hoàng phòng vé" Bạch Bá Hà là ví dụ cụ thể nhất cho làn sóng phản đối dữ dội này từ đám đông.

Theo Sina, các đạo diễn hiện e dè mời Bạch Bá Hà tham gia đóng chính. Cô cũng không có mặt trong các sự kiện thường xuyên như cũ. Trong một vài chương trình thảm đỏ có sự góp mặt của Bạch Bá Hà, cô liên tục bị dư luận "ném đá".

nuhoanghphongve

 Bạch Bá Hà bị chỉ trích trong mọi sự kiện cô xuất hiện.

Bạch Bá Hà bị chê bai từ trang phục cho đến chuyện để kiểu tóc gì và phát ngôn trước báo chí ra sao. Những ngày gần đây, cô ấy cũng từ chối trả lời truyền thông do e dè sóng gió” - tờ này cho biết.

Được biết, năm 2016 nữ diễn viên "Truy lùng quái yêu" góp mặt trong hai dự án phim truyền hình và hai phim điện ảnh. Nhưng sau bê bối tình ái, cô chỉ tham gia quay "Truy lùng quái yêu 2". Mọi thông tin về dự án mới của Bạch Bá Hà chưa được công bố. “Truy lùng quái yêu đã bấm máy trước tai tiếng cô ấy ngoại tình. Bộ phim cũng gắn liền với Bạch Bá Hà từ phần một nên khó thay diễn viên. Tuy nhiên, tìm kiếm các kịch bản hấp dẫn ở thời điểm này với cô ấy là rất khó” - một nhà phê bình phim cho hay.

Bạch Bá Hà sinh năm 1984, nổi tiếng nhờ các bộ phim gây "bão" như "33 ngày thất tình", "Truy lùng quái yêu", "Ngang qua thế giới của em", "Cút ngay U quân",... Bạch Bá Hà được đánh giá là "ảnh hậu điện ảnh" khi đoạt nhiều giải thưởng Hoa Đỉnh, Trường Xuân, Kim Mã. Nữi diễn viên còn là tên tuổi bảo chứng doanh thu phòng vé. Những phim gần đây của cô đều đạt doanh thu trên một tỷ NDT (145 triệu USD).

bachbaha2

 Bạch Bá Hà từng được mệnh danh là "nữ hoàng phòng vé" của Trung Quốc.

Tháng 4 vừa qua, Bạch Bá Hà bị phát tán ảnh qua đêm tại khách sạn ở Thái Lan với người mẫu trẻ Trương Ái Bằng. Việc làm của nữ diễn viên bị lên án gay gắt bởi cô đã có chồng và một cậu con trai. Sau sự việc, “nữ hoàng phòng vé Trung Quốc” giữ động thái im lặng. Tuy nhiên, chồng cô đã lên tiếng thanh minh.

bachbaha3

 Bạch Bá Hà và chồng.

Trần Vũ Phàm khẳng định Bá Hà không ngoại tình vì trên thực tế họ đã ly hôn bí mật từ năm 2015. “Tôi cùng Bạch Bá Hà từ năm 2015 đã thỏa thuận ly hôn. Chúng tôi giữ im lặng vì con trai. Chúng tôi muốn con trai có thể trưởng thành trong tình thương cha mẹ, không bị dư luận thương hại. Nhưng sự việc này xảy ra khiến chúng tôi rơi vào hoàn cảnh khó xử. Bạch Bá Hà đã tổn thương rất lớn” - anh cho biết. Nam diễn viên hy vọng dư luận có cái nhìn thoáng hơn dành cho vợ cũ. 

Tuy nhiên, khán giả vẫn không chấp nhận việc làm của cô, đông thời quay lưng lại với mọi hoạt động của nữ diễn viên 33 tuổi này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn