Sau scandal yêu đồng giới, Noo Phước Thịnh hé lộ người yêu thật sự?

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ dành buổi chiều 9/2 để đi chọn hoa nhân dịp Valentine.

noo-phuoc-thanh-phunutoday 1

 Chiều qua, Noo Phước Thịnh bị bắt gặp tại một cửa hàng hoa kín đáo nằm trên đường Trần Quang khải, TP HCM.

noo-phuoc-thanh-phunutoday 2

 Noo Phước Thịnh cảm thấy thích thú khi thấy có nhiều chủng loại hoa khô được nhập trực tiếp từ các quốc gia nổi tiếng về hoa.

noo-phuoc-thanh-phunutoday 3

 Giọng ca Gạt đi nước mắt cho biết, anh mua hoa khô để tặng cho người đặc biệt của mình là vì hoa khô tượng trưng cho vẻ đẹp trường tồn, sự vĩnh hằng. Món quà kỷ niệm sẽ được lưu giữ mãi theo thời gian, không phai tàn theo năm tháng.

noo-phuoc-thanh-phunutoday 4

 Noo Phước Thịnh thừa nhận mình đang yêu nhưng anh chưa muốn tiết lộ về người ấy vì anh ngại bị mọi người nói mang chuyện tình yêu ra để gây chú ý.

noo-phuoc-thanh-phunutoday 5

 Những ngày cuối năm 2016, Noo Phước Thịnh thường xuyên vướng phải những nghi án tình cảm khi chụp ảnh thân thiết với một số người, trong đó có cả fan và người làm trong lĩnh vực truyền thông. 

noo-phuoc-thanh-phunutoday 7

 Nói về điều này, anh cho chia sẻ: "Trước nay, Noo chưa bao giờ có thói quen mang những chuyện riêng tư cá nhân ra làm "nghi án" để gây chú ý. Chính vì thế, cho phép Noo giữ bí mật về người ấy của mình. Nếu có đám cưới, chắc chắn Noo sẽ thông báo cho mọi người biết còn hiện giờ thì kế hoạch dày đặc quá nên Noo phải tập trung cho công việc".

noo-phuoc-thanh-phunutoday 8

 Trước đó, Noo Phước Thịnh từng cho biết anh sẽ ổn định sự nghiệp, lập gia đình và sinh con ở tuổi 30. Người hâm mộ của nam ca sĩ rất tò mò và chờ đợi được chiêm ngưỡng nửa kia của anh. Giọng ca Như phút ban đầu cũng khá nôn nóng muốn ổn định chuyện "hôn nhân đại sự".

Theo:  khoevadep.com.vn