Sau sinh Angela baby lại lộ mặt sưng phù?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của Angela Baby tại một sự kiện mới đây khiến dân tình hoang mang không biết gương mặt người đẹp có bị sưng phù hay không.

angela-baby 1

Mới đây, Angela Baby xuất hiện tại một sự kiện quảng bá sản phẩm tại thành phố Hạ Môn (Trung Quốc). Người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

angela-baby 2

Theo đó, với loạt ảnh trong và ngoài sự kiện, bà xã Huỳnh Hiểu Minh làm dấy lên cuộc tranh cãi, rốt cuộc gương mặt người đẹp có "sưng phù" hay không.

angela-baby 3

Một số phóng viên đã chụp được khoảnh khắc Angela Baby mặt tròn đầy và kém sắc hơn khi chưa qua chỉnh sửa ảnh. Cô nhận được khá nhiều bình luận từ phía fan. Nhiều người cho rằng bà xã của Huỳnh Hiểu Minh thực sự có dấu hiệu sưng phù mặt. Tuy nhiên, một số khác lại khẳng định có thể là do góc chụp. Nhưng, dù gương mặt có tròn hơn trước, vóc dáng của Angela Baby vẫn khiến nhiều fan ngưỡng mộ.

angela-baby 4

Trước đó, Angela Baby từng chia sẻ hình ảnh cằm ngấn mỡ. Bức ảnh nhận được nhiều bình luận từ phía fan. Đặc biệt, mới đây, trong một sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh cũng để lộ gương mặt kém thon gọn. Nhiều người cho rằng vì được vợ chăm sóc tận tình cộng thêm hạnh phúc có con trai quý tử, Huỳnh Hiểu Minh tăng cân nhanh hơn trước.

angela-baby 5

Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước báo giới sau vụ lùm xùm nghi vấn mang thai hộ. Huỳnh Hiểu Minh đã dập tắt tin đồn đó bằng cách đăng ảnh vợ mang bầu to. Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cho cặp đôi cũng lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên Ta Chi Hero.

angela-baby 6

Tuy nhiên độc giả trang Sina nhận ra ê kíp của nữ diễn viên đã chỉnh sửa ảnh kỹ lưỡng đến mức đầu gối cô trơn mượt, trông thiếu tự nhiên. Vóc dáng thon gọn nhanh chóng khiến vợ Huỳnh Hiểu Minh bị nghi nhờ người mang thai hộ.

angela-baby 7

Cuối tháng 4 vừa rồi, Angela Baby và ông xã Huỳnh Hiểu Minh tổ chức tiệc mừng quý tử đầu lòng tròn 100 ngày tuổi. Theo lời Angela Baby, cậu nhóc bụ bẫm giống bố. Cô cũng vừa trở lại show truyền hình quen thuộc Chạy đi người anh em - phiên bản Trung Quốc của Running Man.   

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn