Sau sinh chưa lâu Lâm Tâm Như xinh đẹp tái xuất

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như trở lại vẫn tràn đầy sức sống và đáng yêu như trước.

lam-tam-nhu 1

Mới đây, một số hình ảnh trên phim trường bộ phim mới của Lâm Tâm Như vừa được đăng tải, thu hút sự chú ý của phóng viên báo chí.

lam-tam-nhu 2

Trong loạt ảnh hậu trường vừa được hé lộ, "gái một con" Lâm Tâm Như gây cười không ngớt khi nằm bệt trên sàn nhà. Khi thực hiện một cảnh quay liên quan đến bóng rổ, nữ diễn viên hài hước nằm xuống đất. Trong khi các nam diễn viên khác vẫn di chuyển xung quanh.

lam-tam-nhu 7

Tham gia cùng với Lâm Tâm Như trong dự án này là hai cái tên Trương Hiên Duệ và chồng của Châu Tấn - Cao Thánh Viễn... Khán giả rất háo hức chờ đợi dự án lần này của Lâm Tâm Như sau khi sinh con.

lam-tam-nhu 3

Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn có loạt ảnh chụp cùng các diễn viên khách mời. Diện áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần jeans, Lâm Tâm Như trẻ trung và tràn đầy sức sống. Cô được khen ngợi không thay đổi so với thời thiếu nữ. Các fan dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc "gái một con" của Lâm tâm Như.

lam-tam-nhu 4

Sau khi kết hôn và sinh con, Lâm Tâm Như gần như dồn hết thời gian, công sức cho việc sản xuất Chàng trai của tôi. Vậy nên, nữ diễn viên đã tận dụng mối quan hệ của mình để mời một số diễn viên tên tuổi ở Đài Loan cùng tham gia dự án.

lam-tam-nhu 5
lam-tam-nhu 6

Lâm Tâm Như lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh không lâu

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn