Sau sóng gió, lộ điều khiến chồng Bảo Thanh không thích về vợ

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh cho hay: "Chồng không thích sự nổi tiếng của tôi".

Mới đây, Bảo Thanh có những chia sẻ về sự nghiệp sau những ồn ào không đáng có trên truyền hình.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật cũng như tham gia diễn xuất từ nhỏ nhưng phải đến Sống chung với mẹ chồng, tên tuổi của Bảo Thanh mới được phủ sóng rộng khắp.

bao-thanh 1

 Diễn viên Bảo Thanh

Bảo Thanh nói: "Tôi phải đi học đầy đủ và phải bắt đầu đóng những vai phụ rồi mới lên vai chính."

Nữ diễn viên kể thêm "Đang học năm thứ ba thì tôi lấy chồng nên cũng bận chồng con từ đó. Khi ấy, tôi mới 21 tuổi, còn chồng tôi 26. Chúng tôi kết hôn khi còn khá trẻ.

Trước giờ tôi không toan tính điều gì cả vì tôi quan niệm người tính không bằng trời tính. Nếu tôi tính toán sâu xa thì đã nổi tiếng từ lâu rồi chứ không đợi tới bây giờ mới nổi tiếng.

Tôi luôn suy nghĩ đơn giản nên yêu thương tất cả mọi người chứ không có kiểu bon chen, kèn cựa người nọ người kia để đi lên.

Con đường sự nghiệp của tôi bấy lâu nay cứ đi lên một cách bình yên, không có sóng gió gì cả. Đơn giản vì tôi không tranh cướp của ai nên cũng chẳng ai động chạm đến tôi. Tôi cứ thả lỏng cho mọi thứ trôi đi một cách tự nhiên nhất.

Nếu được quay lại để làm lại sự nghiệp thì tôi vẫn chọn lối đi yên bình này, chứ không bao giờ thay đổi nó."

bao-thanh 2

 Bảo Thanh và chồng vẫn hạnh phúc sau những thị phi

Tuy nhiên, khi sự nổi tiếng đến quá nhanh, Bảo Thanh và gia đình đã phải chịu những thị phi không đáng có: "Hiện tại thì tôi chưa quen với việc nổi tiếng lắm. Tất nhiên, nổi tiếng cũng có cái thích của nó, là được mọi người biết đến và cát xê nhiều hơn. Nhưng cái không thích ở đây là đời tư bị soi mói quá nhiều.

Tôi làm nghệ thuật thật nhưng lại không thích quá nổi tiếng. Tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình, con cái mình. Đó là lí do vì sao tôi cố gắng tránh cho gia đình tiếp xúc với truyền thông.

Tuy nhiên, người đến không bằng trời tính. Tai bay vạ gió cứ tự nhiên ập đến khi mình nổi tiếng hơn. Tôi không thể lường trước và kiếm soát hết được. Tôi không hỏi, nhưng cũng đoán được rằng chồng tôi không thích sự nổi tiếng của tôi."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link