Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 7/12/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Năm ngày 7/12/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có một ngày thứ năm bình an. Mọi sự nhìn chung tốt lành, trải qua êm đềm, không có bất kì một mối lo nào. Nhưng Tý tự tạo ra những nỗi buồn không tên trong lòng bản mệnh tạo thành tâm bệnh.

Ngày này rất tốt để xuất hành đón may, đi du lịch, thăm họ hàng xa hoặc đi chùa cầu an. Bạn nên đi ra ngoài, gặp gỡ nhiều người để tâm trạng phấn chấn hơn, chớ quanh quẩn trong nhà lại càng suy nghĩ lung tung, tự làm khổ bản thân.

Ngày thứ năm bản mệnh chú ý giữ ấm cổ, ngực và chân kẻo mắc bệnh hô hấp. Người tuổi Tý vốn thích ứng với gió lạnh khá tốt nhưng vì thế mà chủ quan nên lại dễ ốm, cảm cúm, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ năm của người tuổi Sửu cư xử chừng mức, ứng xử khôn khéo, biết cách đối đáp nên được nhiều người yêu mến, công việc cũng thuận lợi hơn so với người khác. Bạn nên tận dụng tốt lợi thế để phát triển sự nghiệp.

Trong ngày bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách sôi nổi, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều không gặp bất lợi gì, đôi khi còn được người không quen biết giúp đỡ, đường thăng tiến rộng mở.

Bản mệnh tình cảm rạng rỡ, tình yêu thì nồng thắm, tình thân thì ấm áp, trạng thái tinh thần rất tốt. Ngày này, tuổi Sửu có thể đốc lòng chuẩn bị một cuộc gặp gỡ, hẹn hò thân mật, lãng mạn, chắc chắn kết quả sẽ ngoài sức tưởng tượng.

con-giap-18

Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ năm của người tuổi Dần khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, tài lộc dồi dào, công việc rộng mở, đường tương lai có nhiều bước đáng mong đợi.

Bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài. Còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác. Đang lúc thịnh vượng, hãy chú tâm vào công việc, tránh bị xao nhãng bởi những việc ngoài lề.

Hôm nay tốt cho việc xuất hành, bản mệnh có thể đi du lịch, đi thăm họ hàng hoặc đi công tác đều rất tốt. Nên hướng về phía Tây Nam, càng năng động, nhanh nhẹn càng thu nhiều thành công.

Tuổi Mão

Tử vi thứ năm của người tuổi Mão báo hiệu một ngày không mấy khỏe mạnh, thường xuyên đau đầu, chóng mặt, kém tập trung do thiếu máu não. Nên nghỉ ngơi nhiều hơn, ngủ đủ giấc, ăn đủ chất và đi khám bác sĩ nếu cần.

Bản mệnh cẩn trọng trong việc lễ bái. Nếu đi chùa chiền hoặc cầu cúng ở nhà thì chuẩn bị chu đáo, tránh phạm phải những lỗi lầm không đáng có. Bạn cũng đang phải chịu áp lực tinh thần khá lớn nên hay tìm tới tâm linh để giải tỏa.

May mắn là có người luôn ở bên làm chỗ dựa giúp người tuổi Mão đỡ mệt mỏi. Đó có thể là người thân, người yêu hoặc bạn bè, người bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và chia sẻ mọi vướng mắc trong lòng.

Tuổi Thìn

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong ngày thứ năm có phần tốt hơn trước. Bản mệnh sung sức, hăng hái, có tinh thần sôi nổi nên khá nhanh nhẹn trong công việc và tình duyên, gặt hái nhiều thành tựu nổi bật hơn hẳn những ngày qua.

Người tuổi Thìn rất biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân, thử thách không nản, gian nan không lùi. Với ý chí này, bạn sẽ nhanh chóng tạo dựng được vị trí cho riêng mình. Lại thêm sự hỗ trợ của tam hợp nên tài lộc khởi sắc, có đồng ra đồng vào.

Nhân duyên cực kì thịnh, nhất là với người còn độc thân. Bạn đang có cơ hội rõ ràng để chinh phục ái tính, tìm kiếm cho mình một mối tình thực sự nghiêm túc và lâu dài. Quan hệ này cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Tuổi Tỵ

Thứ năm người tuổi Tỵ quý mà phong lưu, có cơ hội nâng cao thu nhập, kết giao bạn bè, gặp gỡ đối tác. Bạn thu hồi được khoản đầu tư đáng kể hoặc mở ra con dường làm ăn rất hứa hẹn trong tương lai.

Đường tình cảm của người tuổi Tỵ cũng rất vượng. Người đến kẻ đi dập dìu nhưng lại thiếu chân tình, muốn có người hợp ý đẹp đôi, suy tính lâu dài, nghiêm túc thì rất khó khăn.

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ năm của người tuổi Ngọ sự nghiệp bị đình lại, gặp chuyện không vui, ai theo nghiệp quan trường có họa khiến bản thân phải lao đao một phen, gắng gượng lắm mới chèo chống qua được.

May là giữa tuần nghe tin báo tốt lành về tiền bạc, lấy đó làm cơ sở để giải quyết hậu họa trong sự nghiệp. Dự án mới hoặc những hạng mục đầu tư tiến triển khả quan, hiệu suất tốt, mang lại lợi nhuận cao, có nguồn thu đáng kể.

Bản mệnh nam mau thành gia thất. Đây là việc lớn trong đời, bạn đừng trì hoãn quá lâu, người thân có thể chung tay góp sức đáng kể đấy. Chú ý là không nên tự quyết định một mình, dễ có thiếu sót hoặc làm người lớn không vui.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không nên hẹn hò trong thứ năm này vì rất dễ nói lời không hay khiến cho vợ/chồng phật ý, gây ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp. Hai người có phần lạnh nhạt, khó chuyện trò và ít chia sẻ.

Người đã có gia đình rất dễ xảy ra tranh chấp hoặc phát hiện ra tình cảm ngoài luồng của đối phương nên nếu không bình tĩnh thì chia ly là khả năng cao. Nếu không thể nhường nhịn, bình tĩnh thì bạn sẽ làm ra những chuyện khiến mình phải hối hận.

May thay người tuổi Mùi quan hệ xã giao tốt đẹp, tài lộc dồi dào. Có quý nhân hào phóng trợ lực nên người tuổi Mùi có thể lên kế hoạch chi tiết, chuẩn bị sẵn sàng, đợi ngày tốt là bắt tay vào hành động.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong thứ năm về gia đình và tình cảm. Bản mệnh nhận được nhiều sự trợ giúp từ bên ngoài, tinh thần khá phấn chấn, có thể nói là khá phởn phơ và tích cực.

Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bạn vẫn có thể thoải mái chi dùng hàng ngày, mua một vài món đồ yêu thích. Ngoài ra, theo https://skvty.com để tăng thu nhập, bạn có thể làm thêm nghề tay trái, quý nhân thúc đẩy, có lợi cho bạn trong các hành trình mới.

Tuy nhiên, bạn cần phải đề phòng có họa bất ngờ xảy đến như vấp ngã, bị rơi đồ trúng người hoặc bị đâm xe,… Tuy không quá nghiêm trọng nhưng cũng làm tuổi Thân hoảng hốt một phen.

Tuổi Dậu

Tử vi thứ năm của người tuổi Dậu nên thận trọng, ít dự tính xa xôi. Bạn nói ít, làm nhiều, hết việc thì về nhà, tránh đụng chạm với người khác.

Ngày này bản mệnh có thể tranh thủ đi học thêm bằng cấp để mở rộng cơ hội nghề nghiệp, cũng là tránh những rủi ro đáng tiếc ở cơ quan. Sự khéo kéo và tài lẻ cũng là ưu điểm để bạn làm thân với người khác dễ dàng hơn.

Đáng chú ý là lời ăn tiếng nói của bạn khiến nhiều người không hài lòng, nhất là người lớn tuổi, cần cẩn trọng và tuyệt đối không nói xấu người khác. Điều này có thể ảnh hưởng tới tình cảm riêng tư của tuổi Dậu.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ năm của người tuổi Tuất nên ào ra đường để đón may mắn và tài lộc. Hướng Tây Nam là lựa chọn tốt nhất cho những người làm ăn kinh doanh. Nếu muốn cầu may mắn, bình an, hạnh phúc thì hãy đi về hướng Đông.

Bản mệnh không cần lo chuyện tiền bạc. Nhưng chi dùng hợp lý vì có vay có trả, nếu bạn không tính khéo thì có thể sẽ trở thành món nợ phải gánh trong thời gian dài.

Hôm nay, người tuổi Tuất có chuyện buồn trong lòng. Bản mệnh cá tính kiệm lời, không thích dông dài, ít chia sẻ nên mọi khúc mắc tự mình gánh. Thay vì kể với ai đó, bạn có thể viết nhật kí để vơi bớt chuyện khó nghĩ.

Tuổi Hợi

Tử vi thứ năm của người tuổi Hợi khá phấn khởi, tài lộc hanh thông, đường kiếm tiền rộng mở. Nhưng để có được thành quả như ý muốn thì phải chấp nhận trả giá thời gian, công sức và hi sinh thú vui riêng.

Người tuổi Hợi nương tựa vào các mối thân tình xung quanh mà đem tiền vào nhà. Không chỉ là món lợi trước mắt mà còn là những mối làm ăn “hái ra tiền”, những cơ hội đầu tư vô cùng hứa hẹn. Hãy chăm chút cho các mối quan hệ này lớn mạnh.

Ngày này bản mệnh rất dễ bị nhiễm lạnh dẫn tới cảm. Ngoài mặc đủ ấm, hãy uống nước gừng mật ong mỗi sáng để tăng sức đề kháng, bảo về thân thể khỏi tác động xấu của thời tiết.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn