Sau tất cả ồn ào, đây là cách Midu đáp trả lại cả tình cũ Phan Thành và tình địch Thúy Vi

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả những ồn ào liên quan đến tình cũ Phan Thành và cả tình địch Thúy Vi, đây là cách đáp trả thông minh nhất của Midu.

midu xuat hien sau on ao

Thời gian gần đây, bên cạnh những ồn ào về cuộc chạm mặt với hot girl Cà Mau - Thúy Vi (cô gái được cho là người thứ ba từng xen vào mối quan hệ của Midu và thiếu gia Phan Thành) thì cư dân mạng cũng vô cùng xôn xao về chuyện của Midu và Phan Thành.

midu xuat hien sau on ao

Phan Thành có tình mới và anh chia sẻ cảm thấy may mắn về chuyện xảy ra 2 năm trước. Có lẽ, điều này đã khiến Midu bị tổn thương. Thấy cô em gái như vậy, Xuân Lan đã vô cùng thương.

midu xuat hien sau on ao

Xuân Lan cho rằng, Phan Thành rất trẻ con, vội vàng thể hiện sự yêu đương nhưng không có chút đàn ông nào vì “yêu trên sự tổn thương đã gây ra cho một cô gái mà bạn đã dự định kết hôn”.

midu xuat hien sau on ao

Không những thế, Midu xuất hiện thân mật bên cạnh một chàng trai lạ mặt cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

midu xuat hien sau on ao

Cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra, đây chính là bạn thân một thời của thiếu gia Phan Thành - tình cũ Midu và là con trai của một đại gia miền Tây kinh doanh thủy sản. Những hình ảnh này cũng làm dấy lên tin đồn cặp đôi đang hẹn hò.

midu xuat hien sau on ao

Tuy nhiên, hiện tại, Midu giữ thái độ im lặng trước những tin đồn này.

midu xuat hien sau on ao

Nói về việc bị chê ăn mặc luộm thuộm khi ra ngoài, Midu cho biết: "Vì quá bận nên dạo này quần áo có xộc xệch, đầu tóc bù xù nhưng Midu rất vui vì đây là đam mê của mình. Miễn mình có thể cân bằng các vai trò, quán xuyến công việc hai cửa hàng thời trang, dành thời gian đi dạy và nhận thêm dự án nghệ thuật"

midu xuat hien sau on ao

Sau tất cả những ồn ào, Midu lại xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ.

midu xuat hien sau on ao

Có lẽ, đây là cách đáp trả của Midu đến với Phan Thành và tình địch Thúy Vi?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link