HOT: Kim Oanh tạo thêm cơ hội cho vợ Xuân Bắc sau những ồn ào?

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Kim Oanh khẳng định nếu không nhận được lời xin lỗi thỏa đáng từ vợ Xuân Bắc, cô sẽ đâm đơn kiện ra tòa.

Mới đây, diễn viên Kim Oanh bất ngờ chia sẻ: “Tạm thời cứ để cho 3 ngày qua đi đã. Tuy nhiên, Hồng Nhung xúc phạm tôi ở đâu thì phải xin lỗi ở đó. Xúc phạm ở Hà Nội thì phải xin lỗi ở Hà Nội chứ không thể vào TPHCM mà xin lỗi được”.

Trong khi đó, bà xã Xuân Bắc thì đột ngột hủy cuộc gọi không rõ lý do khi phóng viên liên hệ.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Kim Oanh bất ngờ đăng tải dòng tâm sự dài trên trang facebook cá nhân bày tỏ thái độ trước sự việc liên quan đến vợ nghệ sĩ Xuân Bắc – giảng viên Hồng Nhung (Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội). Đi kèm với dòng trạng thái, nữ diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh bản vi bằng do văn phòng Thừa phát lại quận Nam Từ Liêm lập để lưu giữ những chứng cứ cho thấy hành vi xúc phạm của bà Nguyễn Hồng Nhung.

kim-oanh

 Kim Oanh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vi bằng lưu giữ những chứng cứ cho thấy hành vi xúc phạm của bà Nguyễn Hồng Nhung.

Cô viết: “Cuộc sống của mình bị đảo lộn trong vài ngày qua vì một lý do lãng xẹt. Vì một dòng trạng thái vu vơ chỉ để xả stress, một câu chuyện (có thể nói như vậy) vốn không mang ý nghĩa ngụ ngôn, không nhằm vào ai cả nhưng có người nhạy cảm, hiểu lầm để rồi biến thành chuyện lớn, tạo sóng trên các phương tiện truyền thông. Vì câu chuyện vu vơ của riêng mình mà họ đã xúc phạm mình bằng nhiều lời lẽ, ngôn từ vốn chỉ xuất hiện khi có thù hằn… Hậu quả thì ai cũng thấy, mình đã bị ném đá, xúc phạm với tính chất, mức độ không thể nghiêm trọng hơn.

Hôm nay, khi đã bình tĩnh lại để suy xét sự việc thật thấu đáo, mình có một yêu cầu không thể chính đáng hơn: Người gây ra sự việc này hãy nhìn lại sự việc và có lời xin lỗi thỏa đáng, để sự việc to trở thành “tiểu sự”.

Kim Oanh cũng cho rằng: “những trang tin đã lan truyền những lời xấu xa, những hình ảnh có thể xúc phạm danh dự, uy tín của cô hãy rút bài và cáo lỗi với bạn đọc”.

Vài ngày trước, Hồng Nhung chia sẻ những hình ảnh chụp lại đoạn hội thoại giữa Xuân Bắc với Kim Oanh và những vết thương nhiều máu ở tay chân lên trang cá nhân. Những vết thương này được cho là kết quả của việc bị chồng đánh. Kèm theo những hình ảnh đó là dòng chữ xúc phạm Kim Oanh. Ngay sau đó, dòng chữ và những hình ảnh đã nhanh chóng được xóa. Vợ Xuân Bắc cho biết facebook cô bị hack.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn