Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Bùi Anh Tuấn khiến mọi người ngỡ ngàng với ngoại hình hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Ở những hình ảnh mới nhất, có thể thấy nam ca sĩ đã tăng cân không kiểm soát, phát tướng khiến khán giả bất ngờ.

Bùi Anh Tuấn The Voice là một trong số những ca sĩ được nhiều người hâm mộ bởi chất giọng thanh cao, khuôn mặt lãng tử đầy cuốn hút. Tuy có lượng fan khá đông đảo nhưng nam ca sĩ lại gây nên nhiều scandal ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của bản thân, khiến độ nổi tiếng ngày càng giảm sút. Từ đó trở đi, Bùi Anh Tuấn trở nên vô cùng kín tiếng.

Trên mạng xã hội, nam ca sĩ hiếm khi cập nhật về cuộc sống đời thường. Kết hợp với việc ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, những hình ảnh của Bùi Anh Tuấn có thể nói khá hiếm hoi. Chính vì thế, không ít người hâm mộ tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến ngoại hình của Bùi Anh Tuấn sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Cụ thể mới đây, Bùi Anh Tuấn đã góp mặt trong buổi biểu diễn ngày hội tân sinh viên của một trường đại học. Diện trang phục thoải mái, năng động, giọng ca "Buông" gây bất ngờ với vẻ ngoài mũm mĩm thấy rõ, đặc biệt là gương mặt "nọng" ở những góc chụp nghiêng. Có thể thấy, Bùi Anh Tuấn đã tăng cân khá nhiều, nhất là sau khi so sánh với loạt ảnh gần nhất được anh đăng tải trên Facebook cá nhân vào cuối tháng.

bui-anh-tuan-9-1537284329325639561095
5ba18a1144864
Bùi Anh Tuấn tăng cân lên nhiều sau một thời gian yên ắng.

Bùi Anh Tuấn tăng cân lên nhiều sau một thời gian yên ắng.

Sự thay đổi ngoại hình rõ ràng của Bùi Anh Tuấn được so sánh với ảnh chụp vào cuối tháng 6/2018.

Sự thay đổi ngoại hình rõ ràng của Bùi Anh Tuấn được so sánh với ảnh chụp vào cuối tháng 6/2018.

Bùi Anh Tuấn sinh năm 1991 là một ca sĩ có khuôn mặt lãng tử và một giọng hát cao, thanh, lượng fan của Bùi Anh Tuấn đủ để sánh cùng nhiều ngôi sao tên tuổi thời thượng khác. Anh từng giành giải nhất trong cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình năm 2011 nhưng mãi đến khi xuất hiện trong vòng giấu mặt của chương trình The Voice 2012, với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, giọng ca cao vút của Bùi Anh Tuấn mới thật sự đến gần hơn với khán giả yêu nhạc. Từ đây, tên tuổi, hình ảnh của nam ca sĩ 9X mới bắt đầu được giới truyền thông săn đón.

So với cách 3-4 năm trước, ngoại hình của nam ca sĩ có nhiều thay, đổi đặc là về cân nặng. Ở hiện tại, Bùi Anh Tuấn trông mũm mĩm hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link