Hiền Sến diện đồ ton-sur-ton đi chơi với mẹ con Lý Phương Châu

( PHUNUTODAY ) - Nam vũ công được bé Kỳ Kỳ, con riêng của người yêu rất quý mến khi cả gia đình đi nghỉ dưỡng cuối năm.

LY-PHUONG-CHAU-HIEN-SEN-1 Dịp nghỉ Tết dương lịch, vũ công Hiền Sến đã dành thời gian vui chơi bên bé Kỳ Kỳ, con riêng của Lý Phương Châu và chồng cũ - Lâm Vinh Hải. 

LY-PHUONG-CHAU-HIEN-SEN-2
 Được biết, cặp đôi và bé kỳ kỳ đang có dịp nghỉ lễ tại Đà Nẵng
LY-PHUONG-CHAU-HIEN-SEN-3
 Lý Phương Châu cho biết, công việc tuy khá bận rộn nhưng cô luôn cố gắng chăm sóc đời sống tinh thần cho con gái để bé không thiếu thốn tình cảm sau khi cô và chồng cũ Lâm Vinh Hải chia tay. 
LY-PHUONG-CHAU-HIEN-SEN-5
 Có thể thấy, Hiền Sến rất yêu mến bé Kỳ Kỳ
LY-PHUONG-CHAU-HIEN-SEN-6
 Sự gần gũi giữa Hiền Sến với con riêng của bạn gái khiến không ít khán giả vui mừng. 
LY-PHUONG-CHAU-HIEN-SEN-7
 Cặp đôi công khai tình yêu vào tháng 8 năm nay sau thời gian dài làm bạn. Hồi tháng 10, Hiền Sến đã khiến Lý Phương Châu xúc động khi công khai tỏ tình trước đông đảo khán giả. Anh còn hứa sẽ che chở, bảo vệ cô đến hết cuộc đời. 
LY-PHUONG-CHAU-HIEN-SEN-8
 Đôi tình nhân còn mặc đồ ton sur ton đầy lãng mạn. "Cô ấy mạnh mẽ, độc lập, bản lĩnh nhưng cũng là người sống rất tình cảm, biết trước biết sau. Là phụ nữ thì cũng có lúc yếu đuối, nhưng Châu biết cách để mình vượt qua. Tôi trân trọng nhất là dù làm gì, thế nào, ở đâu, Châu luôn nghĩ đến gia đình và con gái đầu tiên. Cô ấy có thể chống lại cả thế giới để bảo vệ, che chở cho gia đình mình", Hiền Sến từng tâm sự về bạn gái. 
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn