Sau tin đồn chia tay, Hạ Vi lái xế sang 3 tỷ Cường Đô la tặng để đi chơi riêng

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi vui vẻ lái xế sang của Cường Đô la tặng để đi chơi riêng

Cách đây không lâu người hâm mộ xôn xao bàn tán trước tin đồn Cường Đô La tặng cho bạn gái Hạ Vi chiếc xế hộp 3 tỷ đồng sau nghi vấn "đường ai nấy đi". Và hành động "đâm xế xịn vào tường" của Hạ Vi khi tập lái cũng khiến nhiều người "xót của".

Mới đây, paparazzi bắt gặp Hạ Vi đang một mình lái chiếc siêu xe trị giá 3 tỷ đồng do bạn trai tặng để đi chơi riêng. Theo quan sát, Hạ Vi lái xe đến một quán cà phê trên đường Võ Văn Kiệt, Q.1 để gặp một vài người bạn. Cô nàng dành hẳn cả một buổi chiều ngồi uống cà phê rồi sau đó di chuyển về khu căn hộ trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Q.1. Từ khi rộ lên tin đồn chia tay bạn trai đại gia, Hạ Vi thường xuyên đi chơi một mình, cô cũng đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân nhưng không có sự hiện diện của bạn trai.

ha-vi-phunutoday (10)
ha-vi-phunutoday (3)

Hạ Vi lái xế sang màu trắng do Cường Đô la tặng để đi uống cà phê.

ha-vi-phunutoday (5)
ha-vi-phunutoday (7)

 

ha-vi-phunutoday (6)

Có thể thấy Hạ Vi rất vui vẻ dù không có bạn trai đi cùng.

ha-vi-phunutoday (4)
ha-vi-phunutoday (8)

Sau đó người đẹp nhanh chóng di chuyển ra xe để về.

ha-vi-phunutoday (9)
ha-vi-phunutoday (1)

Cận cảnh chiếc xe trị giá 3 tỷ mà Cường Đô la tặng Hạ Vi.

ha-vi-phunutoday (2)

Cô tiếp tục di chuyển về một khu căn hộ trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Q.1

havi3

Trước đó, chiếc xe trị giá 3 tỷ này được đặt trong gara nhà Cường Đô la, đồng thời chia sẻ dòng trạng thái: "Công nhận bạn gái của bạn trai mình hạnh phúc thật, được người yêu tặng chiếc C300 Coupe, một sự ghen tị không hề nhẹ. Chúc mừng người đẹp vạn người mê" khiến công chúng ngầm hiểu chủ nhân mới của chiếc xế hộp này không ai khác chính là Hạ Vi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link