Sau tin đồn ly hôn, Trương Quỳnh Anh đi 'tút tát' nhan sắc khiến cằm dài, nhọn khác lạ?

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong một sự kiện tại TP. HCM, Trương Quỳnh Anh khiến mọi người hoàn toàn bất ngờ về chiếc cằm "biến dạng" sau tin ly hôn với Tim.

1

 Trương Quỳnh Anh trước đây và bây giờ thay đổi rõ rệt về chiếc cằm.

 Giữa tin đồn ly hôn, Trương Quỳnh Anh xuất hiện tại một sự kiện ở Tp. HCM. Tại đây, Trương Quỳnh Anh thay nhiều trang phục. Cô còn mang đến ca khúc sôi động cùng những bước nhảy điêu luyện để dành tặng khán giả. Tuy nhiên nhiều người tinh ý nhận ra, cằm của nữ ca sĩ có vẻ khác lạ, dài và nhọn hơn so với những hình ảnh trước đó.

2

 Chiếc cằm nhọn hơn, dài hơn

Trương Quỳnh Anh chia sẻ hiện nay cô đang chú tâm vào sự nghiệp của mình. Ngoài việc đi diễn cô vẫn đang cô gắng tập luyện thể lực cho một dự án điện ảnh sắp tới.

3

 Trương Quỳnh Anh hoàn toàn thay đổi

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân có gương mặt tròn đầy nên chiếc cằm V-line mới khiến Trương Quỳnh Anh như biến thành người khác. Nhiều fan tò mò liệu cô nàng mới "tút tát" nhan sắc hay đây chỉ là do photoshop quá đà.

4

 

 Trước đây, Trương Quỳnh Anh cũng có tin đồn phẫu thuật nâng ngực. Bởi khi diện váy xẻ ngực, các fan nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn so với Quỳnh Anh khi mới gia nhập làng giải trí.

5

 Trương Quỳnh Anh bị dính nghi án phẫu thuật nâng ngực

 Về chuyện tình cảm, sau khi dư luận xôn xao việc 2 người ly hôn, cô cũng lên tiếng và bảo mọi người "để yên" cho gia đình cô.

Tối 22/5, trong buổi livestream, Tim đã có những chia sẻ thật lòng trước thông tin anh và Trương Quỳnh Anh ly hôn, "đường ai nấy đi" gây xôn xao những ngày vừa qua. Trong buổi trò chuyện, những khi nhắc đến vợ và con, nam ca sĩ đã không kiềm được nước mắt. Anh không muốn mọi người quá "đồn thổi" về gia đình anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn