Sau Trường Giang, Nam Em lại thừa nhận: Từng "rung động" trước Sơn Tùng M-TP?

( PHUNUTODAY ) - “Miss thất tình lại khiến công chúng “chao đảo” trước phát ngôn gây sốc của mình.

Một ngã rẽ khác của cuộc đời Nam Em chính là khi đôi lên đầu chiếc vương miện đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long. Nam Em hiện cũng là đại diện Việt Nam có thành tích ấn tượng nhất trong các mùa Hoa hậu Trái đất. Đang từ một người đẹp có sắc có tài được nhiều người yêu mến, thì giờ lượng antifan Nam Em tăng lên chóng mặt khi cô bất ngờ tiết lộ chuyện tình yêu với Trường Giang khiến showbiz Việt “chao đảo”.

nam-em-la-ai-6

Và gần đây cô liên tục có những xuyên phát ngôn gây sốc, những hành độngkhó hiểu và thẳng thắn thừa nhận chưa thể quên Trường Giang chính là những thông tin dễ tìm kiếm khi nhắc đến cô gái này.

Mới đây Nam Em nhận lời làm khách mời trong một chương trình trực tuyến Sao Vs. Antifan, Nam Em sẽ phải đối diện với những bình luận trái chiều, tiêu cực về mình. Một lần nữa, chuyện tình ái với danh hài xứ Quảng hay tất cả những thứ được cho là “Miss thất tình” bày ra trong suốt thời gian qua sẽ được khơi gợi lại. Đáng chú ý, một phát ngôn vô cùng sốc của Nam Em trong đoạn teaser khiến công chúng không khỏi tò mò. Người đẹp thẳng thắn thừa nhận đã từng có ý định "rung động" Sơn Tùng M-TP. Liệu rằng, đây là một lời nói đùa hay có tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng.

nam-em
Theo:  khoevadep.com.vn copy link