Sau tuyên bố gây sốc chia tay vẫn ngủ chung, Thanh Bi tiết lộ Quang Lê đề nghị gặp cô nhiều hơn

( PHUNUTODAY ) - Sau tuyên bố gây sốc chia tay vẫn có thể ngủ chung của Quang Lê, Thanh Bi tiết lộ Quang Lê đã đề nghị được gặp cô nhiều hơn.

Quang Lê và Thanh Bi là hai cái tên hot nhất trong thời gian vừa qua của làng giải trí showbiz Việt. Không chỉ gây ồn ào trong lúc đang yêu nhau mà khi chia tay, chuyện tình và những phát ngôn của người trong cuộc cũng gây sốc không kém.

Không chỉ chia sẻ lý do chia tay, Quang Lê còn gây sốc khi phát ngôn chia tay vẫn có thể ngủ chung.

quang le chia tay thanh bi (6)

 

Mới đây, Thanh Bi đã vội thanh minh giải thích về phát ngôn này của Quang Lê. Nữ diễn viên 'Người phán xử' nói: "Anh Quang Lê là người sống tình cảm, rất đáng yêu và hồn nhiên. Sau khi chia tay, anh ấy còn đề nghị gặp tôi nhiều hơn. Thế cũng đủ hiểu anh ấy tôn trọng và có thiện chí muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với tôi. Mọi người đừng vội vàng quy chụp anh ấy chỉ với một vài câu lỡ lời", theo Vietnamnet.

"Anh Quang Lê phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ công việc nên có thể đã lỡ lời. Tôi hiểu anh ấy muốn nhấn mạnh tình cảm khăng khít giữa chúng tôi, hoàn toàn không có ý nghĩa tiêu cực. Tôi mong mọi người thông cảm cho anh Quang Lê và chú trọng vào sản phẩm âm nhạc của anh ấy nhiều hơn là những chuyện thế này", Thanh Bi giải thích thêm.

quang le chia tay thanh bi (17)

 

Quang Lê tuyên bố đã chia tay Thanh Bi được 4 tháng, trong khi đó, khoảng thời gian này Thanh Bi vẫn dành những lời có cánh cho người tình và 'khoe' hạnh phúc. Nhiều cư dân mạng cho rằng, cả 2 đang cố tình PR cho bản thân hay là sự mập mờ tình cảm.

Trước vấn đề này, Thanh Bi khẳng định: "Không có chuyện tôi mập mờ trong chuyện tình cảm. Khi đó, chúng tôi có giận hờn nhau nhưng chưa chính thức chia tay. Cãi vã cũng là chuyện thường thôi, bởi cả hai đều có tính cách trẻ con. Nhưng sau đó, chúng tôi làm lành rất nhanh. Tuy nhiên, thời gian này vì lịch trình của cả hai đều bận rộn. Hơn nữa, anh Quang Lê cũng không muốn tôi tham gia nghệ thuật nhiều nên chúng tôi quyết định dừng lại, cho nhau lối đi riêng".

quang le chia tay thanh bi (12)

 

Trước đó, Quang Lê là người đầu tiên chia sẻ lý do chia tay giữa hai người là do khoảng cách địa lý. Anh còn cho biết thêm: "Tôi không thích lấy một người trong showbiz. Cả hai đều hoạt động trong làng giải trí thì khó mà lâu dài. Đó cũng là lý do tôi chia sẻ với Thanh Bi và hai đứa đưa ra quyết định chia tay".

Không những thế, anh còn gây sốc với tuyên bố chia tay vẫn có thể ngủ chung: "Thật sự hai đứa vẫn là bạn bè của nhau và giữ một tình cảm sâu sắc. Tôi chẳng có gì để buồn.

Mình không đến với nhau được thì là bạn, là tri kỉ của nhau. Tôi đi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link