Sau tuyên bố không mời chồng cũ, Lê Phương và chồng trẻ nhận quà cưới từ 'người đặc biệt'

( PHUNUTODAY ) - Chưa cưới, Lê Phương và bạn trai đã nhận được quà mừng 'bất ngờ' từ Hứa Vĩ Văn.

Mới đây, Lê Phương bất ngờ khoe trên trang cá nhân món quà mừng cưới đầu tiên của mình. Theo đó, vì bận không đến được đám cưới của Lê Phương nên Hứa Vĩ Văn đã hẹn gặp cô dâu, chú rể để trực tiếp đưa quà mừng.

le-phuong-va-hua-vi-van 1

 Hứa Vĩ Văn hẹn gặp Lê Phương và Trung Kiên để trực tiếp trao quà mừng.

Cô viết: "Đám cưới cả ba nơi anh đều không tham dự được. Thế là anh hẹn chiều nay ra gặp! Cầm món quà vừa bất ngờ vừa xúc động, không nghĩ anh lại chu đáo, tử tế đến như vậy!

Anh là người bạn diễn mà có lẽ đồng nghiệp nào cũng phải công nhận sự hiền hoà nhã nhặn trong từng lời nói cử chỉ, lịch thiệp bảnh bao trong mọi hoàn cảnh. Hôm nay nhận quà cưới của anh, em chỉ mong anh cũng sớm tìm được bến đỗ bình yên nhé. Vì anh xứng đáng. Soái ca trong phim lẫn ngoài đời là có thật nha!".

Sau một năm hẹn hò, Lê Phương và bạn trai Lê Trung Kiên quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 8. Được biết, Lê Phương đã chụp ảnh cưới và gửi thiệp mời đến bạn bè thân thiết. Đám cưới tuy còn chưa diễn ra, thế nhưng nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng cặp đôi.

le-phuong-va-hua-vi-van 2

 Lê Phương và Trung Kiên hạnh phúc khi sắp về chung một nhà.

Mới đây, Lê Phương và Trung Kiên dù rất bận bịu cho công tác tổ chức đám cưới nhưng họ vẫn dành thời gian tham gia chương trình truyền hình. Lê Phương chia sẻ về chuyện gia đình nhà chồng: "Gia đình chồng cũng như gia đình mình. Ở Phương không bao giờ so sánh ba mẹ chồng hay ba mẹ ruột thương mình nhiều hơn. Không đến nỗi "cơm bưng nước rót" nhưng Phương nghĩ có thời gian kề cận chăm sóc, cùng ba mẹ quay quần bên mâm cơm gia đình là hạnh phúc lớn lao của con cái. Phương và anh Kiên luôn nhắc nhở nhau về điều này".

Khi được hỏi có gửi thiệp mời đến chồng cũ hay không, Lê Phương cho biết sẽ không mời Quách Ngọc Ngoan và thẳng thắn nói: "Tôi và anh ấy đã đi khác con đường. Con đường tôi đi hiện tại đã có anh Kiên, người mang đến cho tôi sự an toàn để xây dựng mái ấm gia đình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link