Sau tuyên bố ly thân vợ, Duy Khánh nói điều bí mật gì về chuyện hôn nhân?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại cuộc sống của hai vợ chồng nam ca sĩ Vũ Duy Khánh đang tạm ly thân. Để cả hai có được những khoảnh khắc riêng, hiểu được rằng mình cần gì, muốn gì.

Sau khi DJ Tiên Moon – vợ ca sĩ Duy Khánh - "tố" nữ diễn viên Thanh Hương liên tục gọi điện tâm sự với chồng mình, câu chuyện đã khiến nhiều người tò mò.

Thay vì được công chúng cảm thông và bênh vực, Tiên Moon lại phải nhận nhiều lời bình luận trái chiều, cho rằng cô ghen tuông quá lố, "chuyện chẳng có gì".

336

 Tiên Moon và Duy Khánh đang ly thân.

Ngay lập tức, nam ca sĩ Duy Khánh đã lên tiếng xin lỗi vợ và nữ diễn viên Thanh Hương vì "Tiên Moon là vợ tôi, cô ấy có làm gì sai thì tôi là người đàn ông, tôi cũng phải nhận trách nhiệm".

Được biết, hiện tại anh và vợ đang ly thân, theo anh nghĩ ly thân cũng là cách để cả hai người có thời gian nhìn nhận lại mọi chuyện. Bởi trong thời gian vừa qua trong gia đình cũng xảy ra rất nhiều chuyện nên đây cũng là thời điểm lắng lại cho cả hai người có cơ hội để nghỉ ngơi.

337

 Nam ca sĩ sẽ không để xảy ra chuyện ly hôn đâu. Bởi ly hôn vì 1 chuyện như thế này thực sự không đáng.

Thế nhưng Duy Khánh tâm sự: "Chỉ mới vài ngày nhưng tôi cũng cảm thấy rất khó chịu nên tôi nghĩ tình trạng này cũng chỉ nên kéo dài khoảng 10 ngày mà thôi.

Sau đó, nếu vợ không nhượng bộ thì tôi sẽ là người "xuống nước". Tôi nhất định sẽ không để xảy ra chuyện ly hôn đâu. Bởi ly hôn vì 1 chuyện như thế này thực sự không đáng." 

335

 Diễn viên Thanh Hương - nhân vật bị vợ Vũ Duy Khánh đánh ghen trên trang cá nhân. 

Về phía diễn viên Thanh Hương, cô muốn một ngày nào đấy có buổi gặp giữa hai gia đình. Tuy nhiên, đây còn đang là thời điểm nhạy cảm nên Duy Khánh chưa nói dự định đó với vợ mình.

Cuối cùng nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Chỉ hy vọng mọi người thông cảm cho việc làm của vợ tôi. Bởi tôi nghĩ chỉ có những người phụ nữ có gia đình, họ mới biết cách bảo vệ gia đình của họ.

Khi sự việc xảy ra, rất nhiều người không đứng về phía vợ mình. Hầu hết cho rằng, đấy là một sự ghen tuông mù quáng. Với trách nhiệm là một người chồng, tôi phải bảo vệ cô ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link