Sau tuyên bố sốc chia tay vẫn ngủ chung, bạn gái cũ Quang Lê mặc gợi cảm đi chơi cùng 'bạn trai'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau lùm xùm chia tay với Quang Lê, Thanh Bi diện gợi cảm đi chơi cùng 'bạn trai'.

Vừa qua, cư dân mạng vô cùng xôn xao với chuyện tình của Thanh Bi và Quang Lê. Cặp đôi yêu nhau mặn nồng được 2 năm, thường xuyên đăng ảnh tình cảm, thậm chí, họ còn bị lộ ảnh thân mật giường chiếu. Thậm chí, Quang Lê còn phát ngôn gây sốc, chia tay vẫn có thể ngủ chung.

quang le chia tay thanh bi (9)

 

Mới đây, Thanh Bi vẫn diễn váy hai dây gợi cảm khoe vòng 1 nóng bỏng, vẫn vui vẻ đi ăn quán vỉa hè cùng 'bạn trai'.

thanh bi (1)

 

Vừa qua, Quang Lê đã xác nhận chia tay Thanh Bi. Anh cho rằng, do hai người cách xa nhau về địa lý nên quyết định chia tay. Anh cũng cho biết thêm: "Tôi không thích lấy một người trong showbiz. Cả hai đều hoạt động trong làng giải trí thì khó mà lâu dài. Đó cũng là lý do tôi chia sẻ với Thanh Bi và hai đứa đưa ra quyết định chia tay".

thanh bi (3)

 

Không những thế, Quang Lê gây sốc khi nói: "Thật sự hai đứa vẫn là bạn bè của nhau và giữ một tình cảm sâu sắc. Tôi chẳng có gì để buồn. Mình không đến với nhau được thì là bạn, là tri kỉ của nhau. Tôi đi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường.

Ngay bây giờ tôi và Thanh Bi vẫn là 2 người bạn. Chúng tôi vẫn quan tâm, hỏi thăm nhau. Từ người yêu mà trở thành bạn cũng rất bình thường!".

thanh bi

 

Trước thông tin này, Thanh Bi ấm ức im lặng không đáp trả. "Để đây và muốn kết bạn. 300 bạn đầu tiên thôi nha. Tỉ năm mới vào facebook đăng ảnh của mình. Xem ai còn nhớ Thanh Bi. Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi" - người đẹp 9x viết.

Đáng chú ý sau khi vừa đăng tải được ít phút, Thanh Bi đã sửa lại và cập nhật dòng trạng thái của mình chỉ còn là: "Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi" khiến cộng đồng mạng "rần rần" bàn tán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn