Sau vài tháng kết hôn vợ kém 15 tuổi của Chiến Thắng tiết lộ "sự thật"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ của danh hài Chiến Thắng đã tiết lộ về khoảng thời gian yêu nhau sau nhiều tháng sống chúng.

Mới đây, Thu Ngọc - người vợ được Chiến Thắng bí mật cưới lần 3 kém danh hài 15 tuổi đã có những chia sẻ cởi mở về chặng đường tình yêu ban đầu của cặp đôi. Thu Ngọc cho biết, cô và Chiến Thắng quen nhau từ một lần danh hài lên Phú Thọ diễn. Sau đó, cả hai có trò chuyện qua lại trên điện thoại.

chien-thang-phunutoday.vn

Thu Ngọc kể về thời gian mới yêu Chiến Thắng.

"Tôi và anh Thắng nói chuyện rất hợp nhau, tôi cảm thấy anh ấy là người tốt, biết quan tâm tới người khác nên dần dần có tình cảm với anh ấy. Khi anh ấy chia tay với Ngọc Ánh (bạn gái kém 18 tuổi trước đó của Chiến Thắng - PV), tôi nghĩ anh ấy cần có người an ủi, động viên nên chủ động nhắn tin động viên anh ấy. Thật ra, lúc đó tôi không hề nghĩ mình sẽ nhân cơ hội này để trở thành người yêu hay thành vợ của anh Thắng. Tôi chỉ nghĩ đơn giản: Anh ấy đang cần sự sẻ chia. Thế rồi chẳng biết chúng tôi có tình cảm với nhau từ lúc nào" - Thu Ngọc nói.

Điều khiến bà xã kém 15 tuổi của Chiến Thắng rung động nằm ở chính tính cách giản dị và gần gũi ở con người anh. Nhắc đến chuyện tỏ tình, cầu hôn bạn gái 9x, danh hài chỉ nói đúng một câu liền "đốn tim" bà xã. "Đang trò chuyện thì anh ấy bảo: Em làm mẹ của con anh nhé? Lúc đó tôi cũng hơi bất ngờ nên bảo: Anh cho em thời gian để suy nghĩ. Tôi cũng băn khoăn khá nhiều về công việc, giờ giấc của anh Thắng và chuyện tuổi tác nữa. Phải đến vài tháng sau, tôi mới nhận lời" - vợ mới cưới của Chiến Thắng chia sẻ.

chien-thang-phunutoday.vn

Nhan sắc đời thường của vợ Chiến Thắng.

Chiến Thắng chia tay người vợ đầu vào năm 1994. Sau đó, anh kết hôn với Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ nhỏ. Cả gia đình Chiến Thắng sinh sống tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đến năm 2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau đó, anh công khai tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh nhưng sau đó cả hai cũng không thể đi đến đám cưới vì nam diễn viên phát hiện bạn gái 18 tuổi có con riêng ở quê.

Chiến Thắng chia sẻ vợ mới cưới của anh tên là Thu Ngọc - ở nhà thường gọi là Thu Điểm. Cô sinh năm 1990, kém chồng 15 tuổi, hiện là giáo viên tiểu học. Nam diễn viên và vợ quen nhau trong một lần anh đi diễn ở Phú Thọ cách đây hai năm và trở thành bạn bè thân thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn