Sau việc tiết lộ giới tính thật của Trấn Thành, Hari Won lại nói điều 'lạ' về ông xã khiến nhiều người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Hari Won tiết lộ, Trấn Thành lấy mức cát - xê cao khi đóng phim do chính cô sản xuất khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, Hari Won tổ chức họp báo ra mắt dự án web drama "Thiên Ý" tại TP. HCM. Đến dự họp báo có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tham gia đóng phim. Hari Won chia sẻ, việc thực hiện phim ngắn không có mục đích gì ngoài việc gửi đến khán giả những giây phút giải trí thú vị.

Theo đó, ban đầu, bà xã Trấn Thành chỉ tính làm phim ngắn chèn MV 2 bài mới vào nhưng sau khi tiến hành thì mọi việc đội lên quá nhiều, kể cả kinh phí. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết, đã lỡ làm rồi thì làm cho tới, cho hay để không phụ lòng fan.

hari1.phunutoday.vn

 Hari Won tiết lộ Trấn Thành vẫn nhận cát-xê cao khi tham gia phim của vợ.

Việc Trấn Thành không có mặt tại buổi họp báo cũng khiến mọi người bất ngờ, Được biết, anh đang bận rộn với việc ghi hình các chương trình nên không đến tham dự được. Trước câu hỏi liệu Trấn Thành có ghen khi Hari diễn vai tình cảm, hôn Tuấn Trần trong phim, cô vui vẻ cho biết: “Cùng làm nghề với nhau nên anh Thành rất thông cảm cho Hari. Ngoài phân đoạn anh đóng thì anh không biết đến kịch bản phim đâu”.

Đặc biệt, Hari còn tiết lộ: "Trấn Thành vẫn nhận cát - xê khi đóng phim của tôi". Ngoài ra, nam MC không đóng phim miễn phí cho vợ mà ngược lại đòi cát - xê rất cao.

Tại buổi họp báo, Hari Won còn chia sẻ thêm về các ca khúc mới trong dự án lần này: “Trước đó, tôi không biết đến ca khúc này. Nhưng khi tình cờ có người trong ê-kíp góp ý, tôi nghe và cảm thấy thích thú. Sau khi thu xong bài này, tôi còn nói quản lý tìm thêm cho 2 bài có phong cách giống để hát”.

hari1.phunutoday.vn

 Thời gian qua, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành vấp phải nhiều thị phi của dư luận.

Cách đây không lâu, trước nghi vấn Đào Bá Lộc và Trấn Thành yêu đồng giới rộ lên, Hari Won đã lên tiếng nói về giới tính của ông xã khiến không ít người ngỡ ngàng và khó hiểu: "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link